คีอานูรีฟ เผย อยากเข้าร่วมจักรวาล Marvel

36

Marvel

ถือเป็นเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก สำหรับ คอภาพยนตร์ทั่วโลก เมื่อสุดยอดดาราคนดังแห่งยุคของวงการภาพยนตร์โลก อย่าง คีอานูรีฟ  ที่ได้เปิดเผยว่าเขามีความฝันที่จะเข้าสู่จักรวาล Marvel เช่นกันและอยากเป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญของ หนังซุปเปอร์ฮีโร่อีกด้วย

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เขายังไม่เจอบทบาทที่เหมาะสมกับเขามากนัก จึงทำให้ทุกอย่าง ยังคงไม่มีความคืบหน้าในเวลานี้

โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า คีอานูรีฟคือดารายอดฝีมือที่อยู่กับวงการ ภาพยนตร์ โลกมาอย่างยาวนานและบทบาทที่ทำให้เขาสามารถกลายเป็นที่จดจำได้ของแฟนหนังไม่ว่าจะเป็นจอห์นวิค หรือนีโอในภาพยนตร์เรื่อง The Matrix

แต่ทว่าทุกอย่างคงเป็นเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก หากเราจะได้เห็น ดารามากฝีมือรายนี้ ก้าวขึ้นเป็นอีกหนึ่งฮีโร่ในจักรวาล Marvel

ล่าสุดดาราคนดังในวัย 57 ปีได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

 “ผมได้เคยเข้าไปคุยกับ เควิน ไฟกี ท่านประธานของค่ายหนังดังมาแล้ว เกี่ยวกับการรับบทเล่นหนังในจักรวาล Marvel แน่นอนว่า ผมมีความสนใจเป็นอย่างมากกับการรับบทบาทฮีโร่ แต่มันก็เป็นเรื่องที่น่าเสียดาย ภายหลังจากที่เราได้คุยกันเสร็จยังไม่มีบทบาทไหนเหมาะสมกับผมเลย อย่างไรก็ตามผมไม่ได้ทอดทิ้งหรือปัดโอกาสเหล่านี้ออกไป มันมีความเป็นไปได้ที่ผมจะเข้าร่วมจักรวาล Marvel ในอนาคตอย่างแน่นอน”

 “แต่ในตอนนี้ผมรอเพียงแค่บทบาทที่เหมาะสมที่สุดที่ผมควรจะได้เล่น ได้แสดง ผมแค่รอเวลานั้นเท่านั้น ผมเองก็ตื่นเต้นไม่แพ้คนดู”

Previous articleขอพร “กุมารทองน้องเก้า” เสี่ยงเซียมซีได้เลขเด็ด ลุ้นงวดส่งท้ายปี
Next articleแพทตินสัน เผยต้องรีบถ่ายรูปกับชุดแบทแมน ของตนเองให้มากที่สุด