นายกรัฐมนตรี รู้สึกเสียใจที่ ลิซ่า Black Pink ไม่สามารถร่วมงานขึ้นปีใหม่ไทยได้

44

ลิซ่า Black Pink

ยังคงเป็นกระแสข่าวที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากของวงการบันเทิงไทยและบันเทิงโลกในเวลานี้ หลังจากที่ค่าย YG Entertainment ค่ายเพลงชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ผู้เป็นเจ้าของสิทธิ์ในตัวของศิลปิน วง BlackPink (แบล็คพิ้ง) รวมไปถึงหนึ่งในสมาชิกคนดังของวงอย่าง ลิซ่า แบล็คพิ้งค์ หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล

ที่ล่าสุดทางค่ายเพลงดังจากเกาหลีใต้ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ลิซ่า แบล็คพิ้ง จะไม่สามารถเข้าร่วมแสดงในงานขึ้นปีใหม่ของประเทศไทยที่จังหวัดภูเก็ตในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ได้อย่างแน่นอน

จากเรื่องดังกล่าว พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรี ว่าการกระทรวงกลาโหมของประเทศไทยได้กล่าวเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวนี้ เมื่อวันที่ 28  ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า

“ผมทราบแล้ว ซึ่ง ลิซ่า นั้นติดภารกิจล่วงหน้า แต่ที่ผ่านมาได้มีการประสานมาโดยตลอด แต่ไม่เป็นไร และตนได้มอบหมายให้กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้ประสานกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. ว่า อะไรที่จัดได้ก็ให้จัดมา แต่ต้องเป็นบุคคลที่เป็นที่รู้จักเป็นวงกว้าง เพราะต้องการดึงนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ รวมถึงได้สั่งการให้มีการจัดแสดงวัฒนธรรมพื้นบ้าน 5 ภาค และประเทศไทยมีศักยภาพด้านวัฒนธรรม ซึ่งถือเป็นหนึ่งในอำนาจนอกจากความมั่นคง และด้านเศรษฐกิจ ดังนั้นจะต้องนำศิลปวัฒนธรรมซึ่งประเทศไทยมีอยู่มากมาเป็นจุดขายประเทศ และต่างชาติก็ยอมรับสิ่งเหล่านี้”

“ผมรู้สึกเสียใจ และผิดหวังเหมือนกัน แต่ตนเข้าใจเพราะเป็นธุรกิจ และในขณะนี้ ลิซ่า ก็เป็นที่นิยมจึงต้องมีการจองตัว”

Previous articleต้นสังกัด ลิซ่า Black Pink เผย ศิลปินคนดังไม่สามารถเข้าร่วมงาน ขึ้นปีใหม่ที่ประเทศไทยได้
Next articleหนึ่ง จักรวาล ชี้แจงอย่างละเอียดรายการ ‘โหนกระแส’