หนึ่ง จักรวาล ชี้แจงอย่างละเอียดรายการ ‘โหนกระแส’

47

โหนกระแส

ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในเวลานี้ สำหรับโปรดิวเซอร์เพลงคนดัง และมือเปียโนแถวหน้าระดับประเทศไทยอย่าง หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม ที่เมื่อไม่นานมานี้ได้มีคลิปวิดีโอเป็นภาพที่ดูไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง ที่เขาได้ทำพฤติกรรมสุดแปลกประหลาดกับลูกสาวของตน เช่น การจับก้นลูกสาว หรือพฤติกรรมต่าง ๆ ที่ดูไม่เหมาะสม ดูไม่ดีเป็นอย่างมาก

ล่าสุด หนึ่ง จักรวาล ได้ตอบคำถามในเรื่องนี้ผ่านรายการ ‘โหนกระแสที่มี’ หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกรในช่อง 3 ว่า

“ผมต้องขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีเจตนาที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกไม่ดี ทุกอย่างที่เกิดเหตุเกิดจากความผิดพลาดของตนเอง ที่แสดงความรักกับลูกสาว ทำให้หลายคนเกิดความไม่สบายใจ ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิปตนขออนุญาตชี้แจง”

“ขอชี้แจงในเรื่องคลิปที่ออกไปเป็นตอนที่น้องมิน ลูกสาว กำลังเดินเข้าลิฟต์และกำลังเล่นโทรศัพท์ ตนก็เป็นห่วงลูกกลัวลูกจะล้ม เพราะเกิดเหตุการณ์ล้มมาก่อน จึงดันก้นเขา เขาเรียกว่ามันเขี้ยว ก็เล่นกับลูกไม่คิดเรื่องประเด็นชู้สาว”

“ส่วนภาพที่หลายคนมองกัน เช่น มองว่าตนจับอวัยวะอะไรของน้องต่าง ๆ มันมีประเด็นมันไม่ใช่เรื่องปกติ เช่นเรื่องเกาท้อง เรื่องคือน้องปวดท้อง น้องก็บอกว่าป๊าน้องปวดท้องไม่รู้เป็นอะไร จริง ๆ แล้วผมปลอบลูก อย่างที่เห็นว่าตนไปจับล้วงขณะนั่งเล่นเปียโน ความจริงแล้วตนนั่งสอนลูกเล่นเปียโนอยู่ หรือ ลูกมาบอกว่าหนูคัน ป๊าเกาให้หนูหน่อยเราก็เกา เราก็บอกว่าเป็นอะไรเขาก็บอกว่าคัน คิดว่ามันน่าจะเป็นมุมกล้อง บังเอิญว่าแม่เขามาเห็นว่ากำลังสอนลูกอยู่น่ารัก แม่เขาเลยถ่ายคลิปถ่ายรูปไว้ ส่วนใหญ่ประมาณนี้ ก็ไม่ใช่เป็นความเคยชินที่เราทำกัน อย่างเช่น หอมกัน เราพยายามสร้างความรักที่ให้เห็นว่านี่นะครอบครัวเรารักกัน น่าจะเป็นอุทาหรณ์ชั้นดีให้กับหลาย ๆ ครอบครัว ยืนยันว่าผมพร้อมพบจิตแพทย์ และจะลบคลิปที่ทำให้ทุกคนไม่สบายใจ”

Previous articleนายกรัฐมนตรี รู้สึกเสียใจที่ ลิซ่า Black Pink ไม่สามารถร่วมงานขึ้นปีใหม่ไทยได้
Next articleONE X เจอโควิดระบาดหนักในสิงคโปร์ เลื่อนจัดต้นปีหน้า