ต้นสังกัด ลิซ่า Black Pink เผย ศิลปินคนดังไม่สามารถเข้าร่วมงาน ขึ้นปีใหม่ที่ประเทศไทยได้

81

ประเทศไทย

ถือเป็นข่าวที่ทำให้แฟนเพลงชาวไทยสุดเสียดายเป็นอย่างมาก หลังจากที่ YG Entertainment ค่ายเพลงดังจากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งถือเป็นต้นสังกัดของวง Black Pink (แบล็คพิ้ง) รวมไปถึง ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า Black Pink หนึ่งในสมาชิกของวงเกิร์ลกรุปชื่อดังระดับโลก ที่เธอได้ออกเพลงเดี่ยวเพลงแรกของเธอออกมาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเพลงที่ชื่อว่า “Lalisa” และโด่งดังเป็นอย่างมากในเวลานี้ทั่วโลก

โดยเมื่อไม่นานมานี้เป็นที่ทราบกันดีกว่า กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาแห่งประเทศไทย ได้มีแผนเชิญศิลปินระดับโลกอย่าง ลิซ่า BLACKPINK และ อันเดรอา โบเชลลี นักร้องโอเปราชาวอิตาเลียน มาร่วมงานขึ้นปีใหม่ของประเทศไทย

ทว่าล่าสุด ลิซ่า Black Pink ไม่สามารถที่จะมาร่วมงานขึ้นปีใหม่ในบ้านเกิดของเธอได้อย่างแน่นอนแล้ว โดยทางค่าย YG Entertainment ได้แถลงถึงเรื่องนี้ว่า

 “ทางค่ายเพลงของเรารู้สึกขอบคุณ และเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับการติดต่อให้ศิลปินในต้นสังกัดเข้าร่วมงานขึ้นปีใหม่ของประเทศไทย นี่คือเรื่องราวที่ถือเป็นเกียรติของค่ายเพลงเป็นอย่างมาก แต่ทั้งนี้ทางบริษัทต้องขอแจ้งให้ทราบว่า ลิซ่า Black Pink หรือ ลลิสา มโนบาล ไม่สามารถร่วมงานนี้ได้อีกแล้ว อันเนื่องมาจากตารางงานของเธอถูกกำหนดไว้ตั้งแต่แรกและทางบริษัท ต้องขออภัยในเรื่องดังกล่าว อย่างไรก็ตามต้องทำความเข้าใจให้ตรงกันว่านี่คือเรื่องราวที่ถูกกำหนดไว้ก่อนหน้านี้”

“เราขอขอบคุณที่ทุกคนติดตามผลงานของศิลปินจากทางค่ายของเรามาโดยตลอด หวังว่าเราจะได้ร่วมงานกันอีกในอนาคต”

Previous articleจูเลีย  โรเบิตส์ เผยถึงมุมมองความรักอันงดงาม
Next articleนายกรัฐมนตรี รู้สึกเสียใจที่ ลิซ่า Black Pink ไม่สามารถร่วมงานขึ้นปีใหม่ไทยได้