“ เปิ้ล นาคร ” ขับเจ็ตสกีพาหญิงใกล้คลอดอพยพจากพื้นที่น้ำท่วม

79

เจ็ตสกี

ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ได้ทำความดีเพื่อช่วยเหลือสังคมสำหรับ เปิ้ล – นาคร ศิลาชัย อดีตพิธีกรคนดังในวงการบันเทิงเมืองไทย ที่ในครั้งนี้เจ้าตัวได้เข้าช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยครั้งใหญ่ในจังหวัดลพบุรี

โดยการช่วยเหลือประชาชนของ เปิ้ล นาคร ถือเป็นเรื่องราวที่น่าประทับใจกับภาพล่าสุดที่เจ้าตัวได้เข้าช่วยเหลือผู้หญิงใกล้คลอดด้วยการพาขึ้นเจ็ตสกีเพื่ออพยพออกจากจุดที่น้ำท่วมได้ในที่สุด

ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า ประเทศไทยที่นอกจากจะประสบปัญหาสภาวะโรคระบาดของไวรัส โควิด-19 แล้ว ในเวลานี้ประเทศไทยโดยเฉพาะจังหวัดทางภาคกลางตอนบนยังได้รับผลกระทบจากอุทกภัยเป็นอย่างมาก โดยพายุดีเปรสชัน “ เตี้ยนหมู่ ” ได้เข้าถล่มและก่อให้เกิดฝนตกอย่างหนักจนกลายเป็นน้ำท่วม สร้างความเดือดร้อนเสียหายในหลายจังหวัดไม่ว่าจะเป็น ลพบุรี, ชัยภูมิ, นครสวรรค์ และอีกหลายจังหวัด ทำให้ประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก

ล่าสุด เปิ้ล นาคร และภรรยา จูน – กษมา ศิลาชัย พร้อมลูก ๆ ได้เร่งเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยในจังหวัดลพบุรี โดย จูน กษมา ได้โพสต์คลิปขณะซ้อนเจ็ตสกีของ เปิ้ล นาคร พาคุณแม่ท้องแก่ใกล้คลอดออกจากพื้นที่น้ำท่วมอย่างปลอดภัย และเธอได้โพสต์ในโซเชียลส่วนตัวถึงเรื่องนี้ว่า

“ ในที่สุดก็รับน้องที่ท้องแก่ใกล้คลอดเต็มที่ออกมาทัน น้องจะคลอดวันที่ 1 ตุลาคมนี้แล้ว ดีใจกันสุด ๆ ปลอดภัยแล้วน๊าาาา ”

ในขณะที่ เปิ้ล นาคร ก็ได้โพสต์คลิปเดียวกันพร้อมข้อความว่า

“ หนักขึ้นเรื่อยๆ #มาตั้งชื่อน้องกัน #ชื่ออะไรดี ถนนเข้าหมู่บ้านถูกน้ำไหลเชี่ยวแรงมากตัดถนนขาด ชาวบ้านเข้าออกไม่ได้ แม่ท้องแก่ใกล้คลอดต้องถูกอพยพทางเจ็ตสกีได้ทางเดียวเท่านั้นเนื่องจากน้ำไหลแรงมาก เรือธรรมดาก็ไปไม่ได้ … ตำบลวังจั่น อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี ตอนนี้หนักมากกว่าเดิมเนื่องจากเย็นวันนี้ฝนตกหนักอีกตลอดทั้งคืน … #น้ำท่วม2564 #tqm ”

Previous articleเกิดวันใด มีเกณฑ์ต้องระวังสุขภาพในเดือนตุลาคม 2564
Next articleเกิดวันไหน ใช้สีไหนเสริมดวงหรือต้องห้ามพาซวย