เกิดวันใด มีเกณฑ์ต้องระวังสุขภาพในเดือนตุลาคม 2564

21

เดือนตุลาคม

สุขภาพเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคนหากสุขภาพไม่ดีก็จะไม่สามารถ ทำงานหรือหารายได้หริอทำตามความฝันในชีวิตได้

ในครั้งนี้จะเป็นการบอกเล่าถึง การเกิดวันใด ต้องระวังเรื่องสุขภาพเป็นอย่างมากในช่วงเดือนตุลาคม 2564 โดยเนื้อหาทั้งหมดมีดังต่อไปนี้

เกิดวันจันทร์

ผู้ที่เกิดวันจันทร์มีเกณฑ์ต้องระวังเรื่องสุขภาพ เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณคอ เพราะมีโอกาสสูง ที่จะปวดกระดูกคอ จากการทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์อย่างยาวนาน และอาจจะเป็นอาการเรื้อรังที่รักษาไม่หายและต้องพบกับแพทย์อยู่บ่อยครั้ง

เกิดวันพุธ

สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ ควรระวังเรื่องข้อเข่าเป็นอย่างมาก จากการที่ต้องเดินขึ้นลงในสถานที่ทำงานหรือบ้าน จนเกิดเป็นอาการ ปวด ข้อเข่าโดยไม่รู้ตัวและกว่าจะรู้ตัวก็อาจจะต้องเข้าสู่การรักษาที่แพงและเจ็บปวดมากขึ้น

เกิดวันพฤหัสบดี

สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี จำเป็นที่ต้องระวังในเรื่องสายตาเป็นอย่างมาก หลังจากที่ต้องทำงานหนักหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือหน้าจอ iPad โดยตลอดเวลา แล้วจะมีอาการปวดตา จนต้องเข้ารับการรักษาอยากถูกวิธี แต่ทั้งนี้ยังสามารถป้องกันได้ โดยพยายามหาแว่นตาที่สามารถกันแสงสีฟ้า และพักสายตาทุกชั่วโมง

เกิดวันเสาร์

สำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์มีเกณฑ์ ต้องเฝ้าระวังสุขภาพในเรื่องกระดูกสันหลัง การนอนที่ไม่ถูกสุขลักษณะ รวมไปถึงชอบยกของหนัก อาจทำให้เรื่องดังกล่าวกลายเป็นผลกระทบระยะยาว ในยามที่สุขภาพ เริ่มเข้าสู่วัยชรา

ทั้งหมดนี้ คือข้อมูลสำหรับผู้ที่เกิดวันใดต้องระวังเรื่องสุขภาพในช่วงเดือนตุลาคม 2564 ใช้วิจารณญาณในการรับชม

Previous article“ โนล กัลลาเกอร์ ” ยืนยันน้องชายร่วมคอนเสิร์ต Oasis ได้แค่ภาพโฮโลแกรม
Next article“ เปิ้ล นาคร ” ขับเจ็ตสกีพาหญิงใกล้คลอดอพยพจากพื้นที่น้ำท่วม