เกิดวันไหน ใช้สีไหนเสริมดวงหรือต้องห้ามพาซวย

49

เรื่องสี

ความเชื่อเรื่องสีเป็นอีกหนึ่งศาสตร์ของคนโบราณที่เชื่อว่า สีที่ดีต่อวันเกิดตัวเองต้องเฮง มีสง่าราศี มีบริวาร ในครั้งนี้ไปดูกันว่าคนที่เกิดวันไหนเหมาะกับสีอะไร และจะช่วยเสริมดวงในเรื่องใดบ้าง

คนเกิดวันอาทิตย์ สีขาวและสีเหลือง จะช่วยเสริมดวงเรื่องบริวารมีลูกน้องดี ส่งผลให้การงานราบรื่นไม่มีปัญหา, สีม่วงและสีดำ ช่วยเพิ่มความเสน่ห์ คนรอบข้างเอ็นดู, สีเขียว ช่วยเสริมความสง่าราศี ทำให้มีคนนับหน้าถือหน้าให้ความเคารพ ส่วนสีที่ไม่ควรใช้คือ สีน้ำเงิน จะทำให้เกิดปัญหาต่าง ๆ มากมาย การเงินติดขัด ส่งผลไม่ดีต่อการดำเนินชีวิต

คนเกิดวันจันทร์ สีขาวและสีเหลือง เสริมเรื่องลูกน้องบริวาร อาจได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เคารพ, สีม่วงและสีน้ำตาล ช่วยเสริมเสน่ห์มีคนให้การสนับสนุน, สีเขียวอ่อน ทำให้ดูมีสง่าราศี ส่วนสีต้องห้ามคือ สีแดง จะมีปัญหาในเรื่องการเงิน

คนเกิดวันอังคาร สีชมพู มีบริวารดีได้รับการช่วยเหลือสนับสนุน, สีม่วงและสีดำ เสริมเสน่ห์มีคนหลงรัก, สีเทา ช่วยเสริมสง่าราศี ได้รับการนับถือจากรุ่นน้องหรือเพื่อนร่วมรุ่น ส่วนสีต้องห้ามคือ สีขาวและสีเหลือง ทำให้การดำเนินชีวิตสะดุดเต็มไปด้วยปัญหา การเงินชักหน้าไม่ถึงหลัง

คนเกิดวันพุธ สีเขียว ช่วยเสริมเรื่องบริวารให้ดีขึ้น, สีส้ม ทำให้กลายเป็นคนดูดีและมีเสน่ห์, สีเทา ช่วยเพิ่มความสง่าราศี ส่งผลให้คนรอบข้างยอมรับ ส่วนสีต้องห้ามคือ สีชมพู จะทำให้ชีวิตของคุณเจอแต่ปัญหา โดยเฉพาะเรื่องการงานและการเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี สีส้ม ส่งเสริมบริวารได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้างและคนใกล้ตัว, สีแดง เสริมเสน่ห์ของคุณให้โดดเด่นยิ่งขึ้น, สีฟ้าและสีน้ำเงิน ช่วยเสริมสง่าราศี ส่วนสีต้องห้ามนั้น ไม่มี

คนเกิดวันศุกร์ สีฟ้า เพื่อนและคนรอบข้างให้การสนับสนุนช่วยเหลือ, สีชมพู เพิ่มความสดใสมีเสน่ห์กลายเป็นที่รัก, สีแดง ส่งเสริมสง่าราศีและกลายเป็นที่ยอมรับ ส่วนสีต้องห้ามคือ สีเทา จะทำให้เกิดปัญหาโดยเฉพาะปัญหาภายในบ้าน

คนเกิดวันเสาร์ สีม่วงและสีดำ ส่งเสริมเรื่องบริวาร ลูกน้องคนสนิทสามารถเชื่อใจได้, สีฟ้าและสีน้ำเงิน ส่งเสริมเสน่ห์ได้รับการสนใจจากคนรอบข้างมากขึ้น, สีเทา ส่งเสริมเสน่ห์ ส่วนสีต้องห้ามคือ สีเขียว จะทำให้มีปัญหากับคนใกล้ชิด

Previous article“ เปิ้ล นาคร ” ขับเจ็ตสกีพาหญิงใกล้คลอดอพยพจากพื้นที่น้ำท่วม
Next articleMy P.S.Partner (2012) เมื่อโทรศัพท์พลาด กลายเป็นรักสุดปวดหัว