เลียม เปิดใจ Oasis คงยากกลับมารียูเนียนกัน เคยเมินข้อเสนอร้อยล้านปอนด์

329

Liam Gallagher

เป็นกระแสข่าวอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ เลียม กัลลาเกอร์ (Liam Gallagher) อดีตนักร้องนำของวง Oasis ที่ได้ให้สัมภาษณ์ถึง ดิเอโก มาราโดนา (Diego Maradona) ยอดตำนานลูกหนังโลกที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับในการพบกันของทั้งคู่ที่ประเทศอาร์เจนตินา ปี 1997 และล่าสุด ตัวเขาได้เปิดเผยถึงเรื่องราวร้าวฉานระหว่างเขาและพี่ชายอย่าง โนเอล กัลลาเกอร์ (Noel Gallagher) ที่ดูเหมือนว่า ความสัมพันธ์ของสองพี่น้องคู่นี้ จะไม่มีวันกลับมาดีดังเดิมได้อีกแล้ว

เป็นที่ทราบกันดีว่า ทั้งสองพี่น้อง กัลลาเกอร์ คือ สมาชิกหลัก และเป็นสองผู้ก่อตั้งวงดนตรีร็อคชื่อดังอย่าง Oasis วงดังแห่งยุค 90 ที่โด่งดังไปทั่วโลก สำหรับดนตรี บริต ป๊อป ร็อค ซึ่งถือเป็นดนตรีจากเกาะอังกฤษ ที่สามารถยึดครองดนตรีโลกในยุคนั้น

จากความสำเร็จมากมายของวง ที่มีมาตลอดเกือบ 20 ปี ได้ดำเนินทางมาถึงจุดสิ้นสุดในปี 2009 อันเนื่องมาจากความบาดหมางระหว่างสองพี่น้อง ที่พวกเขาทั้งคู่ได้ทะเลาะอย่างหนัก จนสุดท้าย โนเอล และ เลียม ก็ได้ประกาศยุติวง

ถึงแม้ว่า ความฝันของเหล่าแฟนเพลง Oasis อยากเห็นทั้งสองพี่น้องกลับมาร่วมเล่นดนตรีกันอีกครั้ง แต่สุดท้ายทุกอย่างก็เป็นได้แค่ฝัน เมื่อล่าสุด เลียม กัลลาเกอร์ ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ผ่านรายการทอล์คโชว์อย่าง The Jonathan Ross Show ว่า

“ ผมคิดว่า พวกเราทั้งคู่คือ ตัวปัญหา และปัญหาก็คือ โนล คิดว่า ตัวเองไม่ใช่ปัญหา โนล เอาแต่คิดว่า ผมคือตัวปัญหาหลักอยู่ฝ่ายเดียว ซึ่งผมอาจเป็นตัวปัญหาก็จริง แต่เป็นปัญหาแค่ครึ่งหนึ่ง โนล ต้องยอมรับบ้างว่า ตัวเองคือปัญหาเหมือนกัน ”

“ ถ้า โนล คิดแบบนี้ได้ เราก็อาจจะกลับมารวมกัน แต่ผมยืนยันนะว่า เคยมีผู้เสนอเงินถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) ให้ Oasis กลับมารียูเนียนจริงๆ แต่ โนล กลับปฏิเสธข้อเสนอนี้ไป ”

Previous articleอัลเลกรี เป็นตัวเต็งรับหน้าที่บัญชา “ ปืน ”
Next articleNetflix เห็นโอกาสทอง ทุ่มงบการผลิตในสหราชอาณาจักร