Netflix ยืนยันเตรียมสร้าง Emily in Paris ซีซัน 2

76

Emily in Paris 2

หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในซีรีส์ชื่อดังของค่าย Netflix อย่าง Emily in Paris ซีซัน 1 ที่กลายเป็นกระแสให้กับคนทั่วโลกได้พูดถึงซีรีส์เก๋ไก๋เรื่องนี้เป็นอย่างมาก

ล่าสุด Netflix ได้ออกมายืนยันแล้วว่า พวกเขาเตรียมสร้างซีรีส์เรื่องนี้ในซีซัน 2 อย่างแน่นอน และยังจะได้นักแสดงสาวคนเดิมอย่าง ลิลี คอลลินส์ (Lily Collins) ที่รับบทเป็น เอมิลี และจะได้ขยับเป็นโปรดิวเซอร์ของเรื่องนี้ในซีซันที่ 2 อีกด้วย

ในซีซันที่ 2 ได้มีการทำเนื้อเรื่องราวเกี่ยวกับตัวละครอย่าง ซิลวี กราโต หัวหน้าสุดโหดของ เอมิลี ที่เป็นเอเยนซีของเธอในกรุงปารีส ที่ได้สั่งให้เธอต้องอยู่ในปารีสต่อไป และยังไม่สามารถกลับชิคาโกได้ ซึ่งดูเหมือนว่า ตัวเธอจะยังมีประสบการณ์ในวงการลักซ์ชัวรีนี้น้อยเกินไป แต่ก็สามารถทำให้ลูกค้าของเอเยนซีหลายคนพึงพอใจกับผลงานเธอได้ในช่วงที่ผ่านมา

สำหรับความสำเร็จของ Emily in Paris ที่ถือได้ว่า มาไกลเกินคาดตั้งแต่ออกฉายเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยบริษัท Nielsen รายงานว่า ซีรีส์เรื่องนี้ติด 1 ในซีรีส์ ที่มีคนสตรีมมิงมากที่สุดในสหรัฐอเมริกาในช่วงสัปดาห์แรกที่ฉาย และตัวเลขสูงถึง 676 ล้านนาที

ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยที่แน่ชัดนักว่า ซีซัน 2 จะเริ่มถ่ายทำและฉายในช่วงเวลาใด แต่ในส่วนของเรื่องราวของ Emily in Paris เชื่อว่า หน้าที่การงานของสาวน้อย เอมิลี จะเปลี่ยนไปในทิศทางที่แปลกใหม่ ขณะที่ความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนหนุ่ม กาเบรียล จะต้องมีบททดสอบมากขึ้นอย่างแน่นอน กับชีวิตในปารีส

Previous articleแฮร์รี สไตล์ส ชายคนแรกขึ้นปกเดี่ยว นิตยสาร Vogue
Next articleสวิฟต์ จับคู่ แมคคาร์ทนีย์ ขึ้นปกนิตยสารดัง Rolling Stone