สวิฟต์ จับคู่ แมคคาร์ทนีย์ ขึ้นปกนิตยสารดัง Rolling Stone

80

Musicians on Musicians

ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันแห่งวงการดนตรี เมื่อสองศิลปินระดับโลกต่างยุคต่างสมัย ที่โด่งดังมาก ๆ ได้ขึ้นปกนิตยสาร Rolling Stone ฉบับพิเศษที่ชื่อว่า “ Musicians on Musicians ” พร้อมกัน โดยเป็นภาพของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) นักร้องสาวป๊อปชื่อดังระดับโลก ยืนเคียงบ่าเคียงไหล่กับ เซอร์พอล แมคคาร์ทนีย์ (Sir Paul McCartney) หนึ่งในศิลปินระดับตำนานจากวง The Beatles ซึ่งในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสพิเศษ ที่ทำให้แฟน ๆ ของทั้งคู่ต่างสนใจในนิตยสารฉบับนี้เป็นอย่างมาก

การถ่ายหน้าปกนิตยสารฉบับพิเศษดังกล่าว เกิดขึ้นที่กรุงลอนดอน ซึ่งได้ แมรี แมคคาร์ทนีย์ (Mary McCartney) ลูกสาวของพอล รับหน้าที่เป็นดีไซเนอร์เสื้อผ้าในครั้งนี้

สวิฟต์ ได้เขียนบทความลงในนิตยสารเล่มนี้ด้วย ซึ่งเธอได้เล่าถึงหลากหลายประเด็นในการสนทนาระหว่างเธอกับ แมคคาร์ทนีย์ ที่น่าจะเป็นเรื่องราวการสร้างสรรค์ผลงานเพลงในช่วงล็อคดาวน์ ที่เธอได้ทำอัลบัม Folklore พร้อมกับได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์การเขียนเพลงกับศิลปินมากมายโดยใช้นามปากกาอื่น

นอกจากนี้ แมคคาร์ทนีย์ ยังได้เปิดเผยอีกว่า เขาเคยมีไอเดียที่จะชวน สวิฟต์ มาขึ้นร้องเพลงฮิตอย่าง Shake It Off ด้วยกันในเทศกาลดนตรีและการแสดง Glastonbury ในปี 2020 เพียงแต่เกิดวิกฤตโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา 2019 เสียก่อน เพราะทั้งคู่นั้นเป็นศิลปินเฮดไลน์หลักของงานดังกล่าว ที่จะจัดขึ้นในโอกาสพิเศษครบรอบ 50 ปีของเทศกาลนี้ แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ต้องยุติไป

แต่แน่นอนว่า หากเทศกาลดนตรีระดับโลกนี้กลับมาอีกครั้ง แฟนเพลงอาจจะเห็นทั้งคู่แสดงด้วยกัน เพราะทางผู้จัดได้เปิดเผยแล้วว่า แฟนเพลงจะได้ชมศิลปินคู่นี้แจมกันเช่นเดิม ซึ่งนั่นถือเป็นข่าวดีของคนที่จองตั๋วมาแล้วในครั้งนั้น

Previous articleNetflix ยืนยันเตรียมสร้าง Emily in Paris ซีซัน 2
Next articleแมทธิว ย้ำเป็นการคุยแบบแมนๆ คิดว่า น้ำ รพีภัทร ไม่คิดมาก