แฮร์รี สไตล์ส ชายคนแรกขึ้นปกเดี่ยว นิตยสาร Vogue

243

Vogue

 กลายเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของนิตยสารแฟชันชื่อดังของโลกอย่าง Vogue ที่มีมานานถึง 127 ปีเต็ม ที่ปกติแล้ว Vogue เวอร์ชันสหรัฐอเมริกา จะเน้นไปที่การขึ้นปกของผู้หญิงอยู่เป็นประจำ อาจจะมีคนดังในวงการบันเทิงชายขึ้นปกบ้าง แต่จะเป็นรูปคู่กับแฟนสาวหรือภรรยาเสียเป็นส่วนใหญ่ อาทิ คานเย เวสต์ กับภรรยา คิม คาร์เดเชียน หรือ จัสติน บีเบอร์ กับภรรยา เฮลีย์ บีเบอร์ เป็นต้น

แต่ทว่าล่าสุด นักร้องหนุ่ม ที่กำลังโด่งดังสุดในเวลานี้อย่าง แฮร์รี สไตล์ส (Harry Styles) ได้กลายเป็นผู้ชายคนแรก ที่สร้างประวัติศาสตร์ขึ้นปกคนเดียวกับ นิตยสาร Vogue ในฉบับเดือนธันวาคม 2020

ภาพหน้าปกดังกล่าว ได้ถ่ายทำที่หน้าผา Seven Sisters ในประเทศอังกฤษ และในครั้งนี้ถือเป็นการการถ่ายภาพ ที่ตัวเขาได้ร่วมงานกับพี่สาว เจมมา สไตล์ส (Jemma Styles) ที่มาถ่ายแบบร่วมกันอีกด้วย

สำหรับสิ่งที่น่าสนใจสำหรับแฟชันที่โดดเด่นของ สไตล์ส คือ เสื้อผ้าที่ใช้เน้นความเป็นเจนเดอร์ โดยยี่ห้อที่เขาใส่ขึ้นปกก็คือ Gucci ซึ่งตัวเขาเองก็เป็น แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ให้กับ กุชชี

การวางแผงนิตยสาร Vogue ฉบับเดือนธันวาคม 2020 ได้ปล่อยออกมาในเวลาที่พอเหมาะพอเจาะ ช่วงเดียวกับที่แบรนด์ Gucci กำลังจัดงานครั้งใหญ่ส่งท้ายปีในวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งยอดนักร้องหนุ่มวัย 26 ปี ก็จะร่วมแสดงใน มินิซีรีส์ ที่ชื่อ OVERTURE of Something that Never Ended อีกด้วย

ล่าสุด สไตล์ส ได้เผยถึงหลายประเด็น ที่เกิดขึ้นในปี 2020 ทั้งเรื่องชีวิต ที่เขาต้องกักตัวอยู่ใน ลอส แอนเจลีส, เรื่องการทำงานเพลง, สไตล์การกิน ที่เขาเป็นคนที่กินแต่เนื้อปลา, การเล่าถึงเพื่อนฝูง, สิ่งที่เขาได้เรียนรู้จากการเคลื่อนไหวทางสังคมของ Black Lives Matter นอกจากนี้ สไตล์ส มีความคิดจะย้ายไปอยู่ในกรุงโตเกียวชั่วคราว เพราะต้องการศึกษาชีวิตในประเทศญี่ปุ่นในปีหน้า

Previous articleเทศกาล Japanese Film เต็มอิ่มกับ 15 ภาพยนตร์ญี่ปุ่นคุณภาพ
Next articleNetflix ยืนยันเตรียมสร้าง Emily in Paris ซีซัน 2