เซียวจ้าน ขึ้นแท่นดาราชาย ที่หล่อที่สุดในทวีปเอเชีย

188

TCCAsia

กลับมาอีกครั้งกับการจัดอันดับคนดังหน้าตาดี ที่มีทั้งประเภทชายที่หน้าตาหล่อที่สุด และเพศหญิงที่หน้าตาสวยที่สุด โดยได้รับการโหวตจาก TCCAsia ที่ได้ทำการรวบรวมผลโหวตเพื่อจัดอันดับสำหรับคนดังในทวีปเอเชียเป็นประจำทุกช่วงท้ายปี และปี 2020 นี้ ก็ไปอีกหนึ่งครั้งที่ได้มีการประกาศผลโหวตดังกล่าว

ก่อนหน้านี้ ประเภทหญิงนั้น เป็นที่ทราบกันไปแล้วว่า ลิซ่า BLACKPINK ขึ้นอันดับ 1 จากผลโหวตทั่วทวีปเอเชีย ซึ่งหลายปีที่ผ่านมา ตัวเธอได้รับความนิยมไปทั่วโลก ไม่ใช่เฉพาะทวีปเอเชีย แต่รวมถึงยุโรปและอเมริกาอีกด้วย

แต่สำหรับฝ่ายชายในปีนี้ ม้ามืดที่เข้ามาเป็นอันดับ 1 ตกเป็นของ เซียวจ้าน นักร้องนักแสดงชาวจีนวัย 29 ปี ที่กำลังโด่งดังบนแผ่นดินแดนมังกรในเวลานี้อย่างมาก

ก่อนหน้านี้ เซียวจ้าน ก็ได้อันดับ 1 ผู้ชายที่หน้าตาดีที่สุดในทวีปเอเชีย จากนิตยสาร Sense และได้รับผลโหวตอย่างท่วมท้น

สำหรับคำนิยามจากนิตยสาร Sense ที่กล่าวถึงตัวเขาว่า “เซียวจ้าน เป็นผู้ชายที่งดงามมาก ทั้งภายนอกและภายใน เขาสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น และมีพลังบวก รอยยิ้มของเขามีคุณค่าและเกินต้านทานมาก เขายังเป็นคนที่ตั้งใจทำงานทุ่มเทอย่างหนัก และเป็นคนที่จิตใจอบอุ่นอีกด้วย ”

และใน TCCAsia เซียวจ้าน ก็รั้งอันดับ 1 เช่นกัน ส่วนของอันตับ 2 ตกไปเป็นของ เซฮุน หนุ่มสุดหล่อจากวง EXO โดยในครั้งนี้ เขาก็ยังได้อันดับที่ 2 ติดต่อกันจากปี 2019 ในขณะที่เพื่อนร่วมวง EXO ของเขา ก็สามารถเข้าติดท็อปเท็นได้ทุกคนเช่นกัน

สำหรับรายชื่อหนุ่มหล่อประจำปี 2020 ใน 10 อันดับแรกของ TCCAsia มีดังต่อไปนี้

  1. เซียวจ้าน
  2. เซฮุน EXO
  3. ช่ายสวี่คุน
  4. ชาอึนอู
  5. หวังอี้ป๋อ
  6. แบคฮยอน EXO
  7. ซงเหว่ยหลง
  8. ชานยอล EXO
  9. มิชิเอดะ ชุนสุเกะ
  10. อีมินโฮ
Previous articleยิปมัน 4 ปิดตำนานเจ้ากังฟู แต่เหมือนโฟกัสที่ บรู๊ซลี
Next articleโค้ชอู๊ด เผย ท่าเรือ พร้อมคว้ากองหน้าใหม่แทน เฮแบร์ตี