โค้ชอู๊ด เผย ท่าเรือ พร้อมคว้ากองหน้าใหม่แทน เฮแบร์ตี

67

การท่าเรือ เอฟซี

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า สโมสร การท่าเรือ เอฟซี ทีมเจ้าบุญทุ่มแห่งศึกฟุตบอล ไทยลีก เตรียมพร้อมที่จะหากองหน้าคนใหม่ ซึ่งอาจเป็นต่างชาติหรือคนไทยก็ได้ เข้ามาแทนที่ศูนย์หน้าชื่อดังของทีมอย่าง เฮแบร์ตี แฟร์นานเดส ดาวยิงชาวบราซิล ที่ไม่น่าจะอยู่ในแผนการทำทีมแล้วในเวลานี้ โดยมีข่าวลือว่า ตัวเขากำลังจะย้ายไปเล่นยังประเทศจีนในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบใหม่

ล่าสุด “ โค้ชอู๊ด ” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ บอสใหญ่ของทีม สิงห์เจ้าท่า ได้ออกมายอมรับแล้วว่า เขากำลังมองหากองหน้าต่างชาติคนใหม่ในเวลานี้ “ สัญญาผู้เล่นแต่ละคน เป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่จัดการ ผมไม่ไปก้าวล่วง แต่ผมขอยอมรับตรง ๆ ว่า หาก ท่าเรือ ต้องขาด เฮแบร์ตี ไปจริง ๆ ก็คงจะมีผลบ้าง ”

“ ซึ่งตรงนี้ เราต้องเตรียมหาตัวตายตัวแทนในแดนหน้าเพื่อเตรียมไว้ในเลกที่ 2  อย่างน้อยก็เพื่อมาแบ่งเบาภาระของ “ กอล์ฟ ” อดิศักดิ์ ไกรษร หัวหอกตัวเป้าที่เหลืออยู่ในเวลานี้ ส่วนจะเป็นแข้งไทยหรือตัวต่างชาติ ก็ต้องดูความเหมาะสมอีกที ”

“ ในส่วนของผู้รักษาประตู ส่วนตัวแล้ว ผมเองก็สนใจอยากได้ กวินทร์ มาร่วมทีมอยู่เหมือนกัน แต่ทุกอย่างก็แล้วแต่ “ มาดามแป้ง ” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร จะตัดสินใจในเรื่องดังกล่าวนี้ ตอนนี้นายทวารที่เรามีอยู่ก็ถือว่า ฟอร์มดีทุกคน  เอาเป็นว่า ขอโฟกัสไปที่ทรัพยากรในทีมปัจจุบันจะดีกว่า ”

“ ในขณะที่การคว้าชัยชนะ 4 นัดรวด จนทำแต้มแซงกลับขึ้นมาลุ้นพื้นที่ เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ได้อีกครั้ง ทั้งหมดนี้เกิดจากความร่วมมือร่วมใจของทุกคนในสโมสร รวมทั้งการทำงานหนักของทั้งนักเตะ และสตาฟฟ์โค้ช ในเวลานี้ ”

Previous articleเซียวจ้าน ขึ้นแท่นดาราชาย ที่หล่อที่สุดในทวีปเอเชีย
Next articleไทเกอร์ วูดส์ เดินหน้าจัดงานเลี้ยง แชมเปียนส์ ดินเนอร์ หลังจบกอล์ฟ เดอะ มาสเตอร์ส