แฮทธาเวย์ กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์ใหม่ The Witches

301

The Witches

ห่างหายไปนานพอสมควรสำหรับดาราสาวชื่อดังอย่าง แอน แฮทธาเวย์ (Anne Hathaway) ที่ล่าสุด เธอได้กลับมาฝากผลงานไว้กับหนังเรื่องใหม่อย่าง The Witches ภาพยนตร์ผจญภัยแฟนตาซี ที่เต็มไปด้วยนักแสดงคุณภาพมากมาย นอกจากนี้ยังเป็นผลงานเรื่องล่าสุดของ โรเบิร์ต เซเม็กคิส (Robert Zemeckis) ผู้กำกับผลงานระดับตำนานอย่างหนังเรื่อง Back to the Future ทั้ง 3 ภาค และ Forrest Gump ในปี 1994

The Witches จะพาผู้ชมไปรู้จักความชั่วร้ายของเหล่าแม่มด ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ โดย The Witches เล่าถึงเด็กกำพร้าคนหนึ่ง ที่อาศัยอยู่กับคุณยายผู้เป็นที่รัก และในวันหนึ่ง เขาก็ได้พบกับแม่มดตนหนึ่ง ที่เชิญให้พวกเขาออกเดินทางไปยังรีสอร์ทหรู

เมื่อพวกเขาได้เดินทางไปถึง ก็ได้พบกับแม่มดผู้สูงส่ง ที่รับบทโดย แฮทธาเวย์ ที่สุดท้าย แม่มดผู้สูงส่งรายนี้ ก็ได้พาพลพรรคแม่มดมาพักอาศัยในบ้านร่วมกัน เพื่อวางแผนร้ายบางอย่างกับเด็กหนุ่มและคุณยาย นั่นจึงทำให้ทั้งคู่ต้องร่วมมือกันเพื่อยับยั้งแผนร้ายที่กำลังจะเกิดขึ้นกับพวกเขาในครั้งนี้

แม้ว่า ช่วงปี 2020 ที่ผ่านมา แฮทธาเวย์ เจ้าของรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงหญิงสมทบยอดเยี่ยมจากเรื่อง Les Misérable (2012) ยังไม่มีภาพยนตร์ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชม เหตุผลอาจเพราะสภาวะโรคระบาด แต่หลายฝ่ายต่างยินดีที่ได้เห็น แฮทธาเวย์ กลับมาเล่นหนังอีกครั้งหลังจากเคยมีข่าวลือว่า เธออาจจะออกจากวงการเพื่อไปดูแลครอบครัว

The Witches เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากวรรณกรรมเด็กในชื่อเดียวกัน ที่ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 1983 และออกฉายเป็นภาพยนตร์ครั้งแรกในปี 1990 ซึ่งนี่จะครบรอบ 30 ปี ที่ The Witches ออกฉายครั้งแรกในโรงภาพยนตร์ และวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ จะเป็น The Witch ในเวอร์ชันใหม่ ที่แตกต่างออกไป

Previous articleทราย อินทิรา รุดเยี่ยมแกนนำทั้ง 3 ที่โรงพยาบาล แซะหากใครคิดตื้นๆ ก็ตามใจ
Next articleNetflix ทุ่มกว่าหกร้อยล้านบาท เซ็นสัญญาทำสารคดี ครอบครัวเบ็คแฮม