แบรด พิตต์ ช่วยลงเสียงโฆษณาหาเสียงให้ โจ ไบเดน

85

โจ ไบเดน

มาถึงช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งประธานาธิบดีคนที่ 46 ของประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ล่าสุดแบรด พิตต์ (Brad Pitt) ดาราดังดาวค้างฟ้าแห่งวงการฮอลลีวู้ด ได้ออกมาช่วย โจ ไบเดน (Joe Biden) ในศึกเลือกตั้งด้วยการพากย์เสียงตัวเองลงในแคมเปญหาเสียงตัวใหม่ ที่ออกอากาศในช่วงโฆษณาของการแข่งขันเบสบอล MLB World Series

ถึงแม้ว่า ดาราเจ้าของรางวัลออสการ์จะไม่ได้มาปรากฏตัวด้วยตนเอง แต่เสียงของเขาก็จะช่วยให้ ไบเดน อดีตรองประธานาธิบดี สมัย บารัค โอบามา ได้ใช้ในการหาเสียงสู้ศึกการเลือกตั้งโค้งสุดท้ายนี้อย่างแน่นอน

เสียงโฆษณานี้จะยาวประมาณ  55 วินาที ออกอากาศในช่วงการแข่งขันชิงแชมป์เบสบอล MLB (เมเจอร์ ลีก เบสบอล) ระหว่างทีม ลอส แอนเจลีส ดอดเจอร์ส ปะทะกับ แทมปา เบย์ เรย์ส โดยจะมีภาพของ ไบเดน ที่เดินทางไปเยี่ยมชาวอเมริกันหลากหลายเพศ หลากหลายอายุ และ หลากหลายอาชีพ ทั้ง เด็ก ทหารผ่านศึก และพนักงานโรงงาน โดยมีเสียงของ พิตต์ ประกอบกับฟุตเทจในครั้งนี้สำหรับเสียงและเนื้อหาในโฆษณามีดังนี้

“ สหรัฐอเมริกาคือ ประเทศสำหรับทุกคนทั่วประเทศ สำหรับคนที่ต่อสู้เพื่อประเทศนี้ บางคนเป็นชาวรีพับลิกัน บางคนสนับสนุนเดโมแครต และส่วนใหญ่ที่อยู่ระหว่างกลาง  ซึ่งคนระหว่างกลาง คุณอาจจะกำลังมองหาคนที่จะเข้าใจความหวัง ความฝัน รวมไปถึงเข้าใจถึงความเจ็บปวดของประเทศแห่งนี้ และนั่นคือ สิ่งที่เราต้องการ ที่จะรวมให้เป็นหนึ่งเดียว เพื่อพัฒนาให้ทุกชีวิตในอเมริกา ดียิ่งขึ้นในอนาคต ”

นอกจากนี้ พิตต์ ยังกล่าวต่อในเรื่องนี้นอกรอบผ่านทางโซเชียลส่วนตัวอีกว่า “ ไบเดน จะจ้องมองไปในตาของคุณ ปฏิบัติต่อคุณด้วยความเคารพ และเขาจะแสดงความจริงใจกับคุณด้วยการทำงานหนัก ผมอยากให้ทุกคนร่วมกันสนับสนุนเขาให้เป็นประธานาธิบดีของชาวอเมริกันทุกคน ”

Previous articleกามา เร่งให้กำลังใจนักเตะ หวัง บุรีรัมย์ กลับสู่เส้นทางที่ดี
Next articleแรปเปอร์ดัง เผยสาเหตุลงชิงเก้าอี้ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา