แรปเปอร์ดัง เผยสาเหตุลงชิงเก้าอี้ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา

32

ประเทศสหรัฐอเมริกา

3 พฤศจิกายน วันที่คนทั้งโลกจะได้ทราบแล้วว่า ประธานาธิบดีคนที่ 46 ของประเทศสหรัฐอเมริกา จะเป็นใครกันระหว่าง โดนัลด์ ทรัมป์ (Donald Trump) หรือ โจ ไบเดน (Joe Biden) แต่สำหรับผู้สมัครอีกหนึ่งคน ที่ไม่ควรมองข้ามเช่นกันคือ คานเย เวสต์ (Kanye West) นักร้องแรปเปอร์ผิวสีชื่อดัง ที่ตัวเขาสามารถคว้าคะแนนในการแข่งขันครั้งนี้ได้พอสมควรจากบางรัฐในขณะนี้

ล่าสุด นักร้องชื่อดังได้ออกรายการพอดแคสต์ชื่อดังอย่าง The Joe Rogan Podcast ซึ่ง คานเย เวสต์ ได้พูดคุยยาวถึง 3 ชั่วโมง ซึ่งตัวเขาก็ได้เปิดเผยในเรื่องนี้เกี่ยวกับการลงชิงชัยประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาว่า

“ เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ผมเห็น โดนัลด์ ทรัมป์ เป็นผู้ชนะ ผมเชื่อเสมอว่า คนที่ไม่ได้อยู่ในวงการการเมือง ก็สามารถเป็นผู้ชนะได้ ผมเชื่อว่า ตัวเองเกิดมาเพื่อเป็นผู้นำโลกเสรี โอกาสสามารถเป็นของทุกคนได้ หากคุณมีความคิด และความพร้อม ที่สามารถเอาชนะใจคนอเมริกา ได้ ”

ทั้งนี้ พิธีกรในรายการได้ให้ความเห็นว่า โรนัลด์ เรแกน ประธานาธิบดีคนที่ 40 ของประเทศสหรัฐอเมริกา ก็เคยเป็นนักแสดงมาก่อน ซึ่งนักร้องผิวสีรายนี้ได้ตอบกลับว่า เขาจำเหตุการณ์นี้ไม่ได้เนื่องจากในขณะนั้น เขายังเป็นเด็ก

คานเย เวสต์ กล่าวในรายการด้วยว่า “ ย้อนกลับไปเมื่อปี 2015 ก่อนวันงานประกาศ  MTV Video Music Awards ขณะที่กำลังอาบน้ำมันเป็นครั้งแรก ผมแว้บอยากเป็นประธานาธิบดี ผมจะรู้สึกขำความคิดตัวเองในตอนนั้น ”

“ แต่ลึก ๆ แล้ว จิตใจของผมเริ่มเชื่ออะไรบางอย่าง โดยที่งาน MTV Video Music Awards ในปีนั้น ขณะที่กำลังขึ้นรับรางวัล ผมก็ได้ประกาศว่า ในปี 2020 ผมจะลงสมัครรับเลือกตั้งประธานาธิบดี ซึ่งในขณะนั้น คนในวงการบันเทิง และประชาชน ต่างมองว่า นี่เป็นมุขตลกที่ผมปล่อยในงาน ”

Previous articleแบรด พิตต์ ช่วยลงเสียงโฆษณาหาเสียงให้ โจ ไบเดน
Next article“ แปลรักฉันด้วยใจเธอ ” ซีรีส์น้ำดี เพียงตอนแรกก็ทำให้คุณเสียน้ำตา