กามา เร่งให้กำลังใจนักเตะ หวัง บุรีรัมย์ กลับสู่เส้นทางที่ดี

9

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ควันหลงจากเกมที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปทำได้เพียงแค่เสมอกับเจ้าถิ่น ตราด เอฟซี 2-2 แบบน่าเจ็บใจอันเนื่องมาจากพวกเขาพลาดท่าเสียจุดโทษนาทีสุดท้าย ทำให้ชวด 3 แต้มไปในที่สุด

หลังจบเกม อเล็กซานเดร กามา ผู้ฝึกสอนรายใหม่หน้าเก่าของทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ วันนี้ เราตั้งใจที่จะมาเอา 3 คะแนน เกมนี้เราสร้างโอกาสในการทำประตูได้ดีมาก รูปเกมของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แตกต่างไปจากเมื่อก่อน แต่การมาเจอกับ ตราด เอฟซี เป็นเกมที่ต้องเข้าปะทะหนัก ๆ เยอะมาก ”

“ ผมย้ำนักเตะว่า บอลแรก บอลสอง เราต้องแข็งแกร่งกว่านักเตะตราด แต่ก็มีจังหวะที่เสียสมาธิไป ทำให้เราเสียจุดโทษ ผมอยู่กับนักเตะมาได้แค่ 4 วัน ผมยังเชื่อว่า นักเตะของเรามีคุณภาพ และสามารถพัฒนาไปได้มากกว่านี้ เกมนี้เราเล่นดีกว่า ทำได้ดีกว่า แต่สุดท้าย เรายิงเพิ่มไม่ได้ เลยพลาดเสียประตูตีเสมอไป ”

“ ส่วนเรื่องที่ผมกลับมาที่นี่อีกครั้ง ส่วนตัวผมแปลกใจมากที่ได้มาอยู่กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง เพราะตอนอยู่ที่ เมืองทอง ผมไม่ได้คิดว่า จะได้กลับมาที่นี่ อาจจะเป็นทีมอื่นหรือประเทศอื่นก็เป็นได้ ”

“ แต่ผมเองเชื่อว่า สโมสรและปรัชญาของสโมสรเรายังไปได้ แน่นอนเราต้องเล่นให้ได้ดีกว่านี้ เดี๋ยวเราคงต้องมาปรับปรุง และทำให้ทีมดีขึ้น ”

“ ในตอนนี้ เราต้องกลับมาทำงานกับนักเตะที่เรามีอยู่ มีอีกหลายเกมให้เล่นในเลกแรก เราต้องทำแต้มให้ได้ ต้องกลับมาเล่นใน บุรีรัมย์ สไตล์ ส่วนใครจะเข้ามาในเลก 2 หรือเปล่า ผมไม่รู้ แต่สิ่งที่ผมต้องเร่งทำคือ สร้างความมั่นใจให้กับนักเตะที่มีอยู่ในตอนนี้ ”

Previous articleโค้ชอู๊ด ขอบคุณลูกทีม ท่าเรือ หลังมีชัยเหนือ ประจวบ
Next articleแบรด พิตต์ ช่วยลงเสียงโฆษณาหาเสียงให้ โจ ไบเดน