เทย์เลอร์ สวิฟต์ คืนเวที ACM Awards ครั้งแรกในรอบ 7 ปี

47

ถือเป็นการกลับคืนวงการดนตรี คันทรี อีกครั้งของนักร้องสาวมากความสามารถอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์ นับตั้งแต่ปี 2013 โดยเธอได้กลับมายังเวทีแจกรางวัลเพลงแนว คันทรี อย่าง Academy of Country Music Awards (ACM)

แน่นอนว่า ในครั้งนี้ สวิฟต์ ได้โชว์เพลงเด็ด ที่เพิ่งปล่อยออกมาล่าสุดอย่าง Betty ที่ได้ไต่ไปถึงอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard 200 นานถึง 6 สัปดาห์ และนี่นับได้ว่า เป็นการโชว์ครั้งแรกของเพลงนี้ในการแสดงสดบนเวทีอีกด้วย

จากการแสดงดังกล่าวของ สวิฟต์ ที่ได้แสดงบนเวที Grand Ole Opry House หนึ่งในสถานที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์เพลง คันทรี ของประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับคำชื่นชมจากผู้ชม ทั้งในโซเชียล และในงาน รวมไปถึงเหล่านักวิจารณ์เป็นอย่างมาก

หลายฝ่ายต่างให้ความเห็นตรงกันว่า Betty เป็นเพลง ที่มีทั้งความเป็น ป๊อป และ คันทรี ที่ทำได้อย่างลงตัว และเหมือนเป็นการพาเธอกลับเข้ามาสู่วงการดนตรี คันทรี ได้อีกครั้งหลังจากที่เพลงนี้ สามารถไต่ไปถึงอันดับ 6 บนชาร์ต Billboard Hot Country Songs ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ การแสดงในครั้งนี้ ยังเหมือนเป็นการปลุกกระแสอดีตแฟนเพลงของ สวิฟต์ ในแนว คันทรี อีกครั้งหลังจากที่เธอต้องสูญเสียแฟนเพลงกลุ่มนี้ไป อันเนื่องมาจากตัวเธอได้ปรับเปลี่ยนตัวเองเข้าสู่ตลาดเพลงป๊อป ตั้งแต่ปี 2014 เป็นต้นมา

โดยหลายฝ่าย ต่างออกมาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ทุกคนดีใจที่ได้เห็นเธอกลับมาในงานแจกรางวัลนี้อีกครั้ง เพราะเธอห่างหายไปจากวงการดนตรี คันทรี หลังจากที่เธอได้ปล่อยอัลบั้ม 1989 ในปี 2014

นอกจากนี้ หลายฝ่ายยังเชื่อกันว่า รางวัล Grammy Awards ในปี 2021 สวิฟต์ เป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลสาขา อัลบัมยอดเยี่ยม อย่างแน่นอน เพราะอัลบัม Folklore ของเธอคือ การผสมผสานที่ลงตัวมาก ๆ ของดนตรี ป๊อป อัลเทอร์เนทีฟ และ คันทร ที่ยังไม่มีศิลปินคนไหนกล้าทำในยุคนี้

Previous articleเซเลนา โกเมซ เรียกร้อง เฟซบุ๊ก หยุดเผยแพร่ข้อมูลบิดเบือน
Next articleจัสติน บีเบอร์ กลับมาแล้ว พร้อมซิงเกิลใหม่ Holy