จัสติน บีเบอร์ กลับมาแล้ว พร้อมซิงเกิลใหม่ Holy

16

ขยันผลิตผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินหนุ่มคนดังอย่าง จัสติน บีเบอร์ ที่ล่าสุดได้ปล่อยเพลงใหม่อย่าง Holy (โฮลี) ที่งานนี้ มีแรพเพอร์อย่าง Chance the Rapper มาร่วมแจมในเพลงนี้ด้วย โดยก่อนหน้านี้ ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในเพลงฮิตอย่าง I’m the One ในปี 2017 และเพลง Confident จากอัลบัมล่าสุด Changes ของ Justin Bieber ที่ปล่อยออกมาช่วงต้นปีที่ผ่านมา

และก็ดูเหมือนว่า ผลงานของเขาจะทำให้เหล่าแฟนเพลงที่เรียกตัวเองว่า Beliebers ต่างมีความสุขกับนักร้องคนโปรดในเวลานี้

สำหรับ Holy เป็นเพลงที่ผสมผสานกันระหว่างแนวดนตรี กอสเปล และ ป๊อป เข้าด้วยกันอย่างลงตัว และมีเนื้อหา ให้กำลังใจผู้คนในเวลานี้ ซึ่งได้ Jorgen Odegard , Tommy Brown , Jon Bellion และ Franks มาโปรดิวซ์เพลงให้ในครั้งนี้ ในขณะที่ มิวสิควีดีโอ ได้ผู้กำกับมือดีแถวหน้าแห่งวงการดนตรี อย่าง Colin Tilley มาช่วยงานครั้งนี้

ในเนื้อหาของเพลงคือ จัสติน บีเบอร์ เป็นคนงานที่ตกงานจากสภาวะวิกฤต ซึ่งเท่านั้นยังไม่พอ ตัวเขาและแฟนที่เป็นพยาบาล ก็โดนไล่ออกจากที่พักที่เช่าอยู่ เพราะไม่มีเงินจ่าย แต่ในมรสุมชีวิต เขาก็ยังโชคดีที่ได้พบกับทหารอเมริกัน ที่ขับรถผ่านมา และได้ช่วยเหลือพวกเขาให้ไปอยู่กับบ้านและครอบครัวในที่สุด

เพลงดังกล่าวได้รับการชื่นชมเป็นอย่างมากจากเหล่าแฟนเพลงทั่วโลก รวมถึงนักวิจารณ์ ที่ได้ให้ความเห็นว่า เพลงนี้ลงตัวไปในทุก ๆ ด้าน ทั้งด้านดนตรี และมิวสิควีดีโอ ที่ถ่ายทอดอารมณ์ที่สิ้นหวัง และการช่วยเหลือกันของเพื่อนมนุษย์ คือ สิ่งที่มีคุณค่าต่อกันและกันมากที่สุด

นอกจากนี้ จัสติน บีเบอร์ ยังได้รับการพูดถึงว่า เขาเปลี่ยนไปมากในวงการบันเทิงตลอดเกือบ 1 ทศวรรษที่ผ่านมา ตั้งแต่ตัวเขายังเป็นเด็กตัวเล็ก ๆ ที่ร้องเพลง Baby มาจนถึงช่วงหนึ่ง ที่เป็นวัยรุ่นคึกคะนอง แต่ก็ดูเหมือนว่า ในวัย 26 ปี ณ ตอนนี้ ตัวเขาจะเริ่มมีความเป็นผู้ใหญ่ และคิดถึงสังคมมากขึ้น

คลิปจาก Youtube Justin Bieber

Previous articleเทย์เลอร์ สวิฟต์ คืนเวที ACM Awards ครั้งแรกในรอบ 7 ปี
Next articleยืนยันแล้ว Black widow และ West Side Story เลื่อนฉายไปปี 2021