เดอะ ร็อก โชว์โหดพังประตูรั้วบ้านยับ เหตุกลัวไปทำงานไม่ทัน

135

โชว์บทโหดในชีวิตจริงสำหรับนักแสดงค่าตัวแพงที่สุดในโลกอย่าง ” เดอะ ร็อก ” หรือชื่อจริง ดเวย์น จอห์นสัน อดีตนักมวยปล้ำชื่อดังแห่งค่าย WWE ก่อนที่เขาจะเข้าสู่วงการบันเทิง ฮอลลีวูด และกลายเป็นดาราดังระดับดาวค้างฟ้าในเวลานี้

ล่าสุด เดอะ ร็อก ได้ทำเรื่องฮือฮาอีกครั้ง หลังจากที่เมื่อต้นเดือนกันยายน ตัวเขาได้ประกาศว่า เขาและครอบครัวได้ติดไวรัส โควิด-19 แต่หลังจากนั้นก็หายดีเป็นปกติอย่างรวดเร็ว และไม่ได้ไปแพร่เชื้อให้ใคร

แต่เรื่องฮือฮาในครั้งนี้ เกิดจากการที่ เดอะ ร็อก ต้องรีบออกไปทำงาน และต่อมาชาวเน็ตได้เห็นภาพอันน่าตกตะลึงเมื่อรู้ว่า รั้วบ้านของเขา ถูกยกปาทิ้งตรงทางออก อย่างชนิดที่เรียกว่า เหมือนทุกอย่างเป็นของเล่น

หลายคนต่างสงสัยว่า ใครกันที่กล้าทำกับดาราดังคนนี้ แต่สุดท้ายบทสรุปก็คือ เดอะ ร็อก เองที่พังรั้วบ้านที่ติดขัด และจะทำให้เขาออกไปทำงานไม่ทัน ซึ่งเขากลัวเป็นอย่างมากว่า คนในกองถ่ายทั้งร้อยชีวิต จะต้องมานั่งรอเขาเพียงคนเดียว

โดย เดอะ ร็อก ได้โพสต์รูปภาพลงสื่อ อินสตาแกรม พร้อมแคปชันว่า

“ นี่มันไม่ใช่ชั่วโมงที่ดีเลย ผมต้องรีบไปทำงาน ผมเจอปัญหาไฟดับจากพายุที่รุนแรง มันทำให้ประตูรั้วบ้านผม ไม่สามารถเปิดได้ ”

“ ผมพยายามที่จะใช้ระบบไฮดรอลิก เปิดประตูแทน เพราะทุกครั้งที่ไฟดับ มันจะใช้ได้ แต่ครั้งนี้มันกลับไม่ ”

“ ช่างทำประตูของผมได้บอกว่า เขาจะสามารถซ่อมให้ได้ แต่ต้องรอถึง 45 นาที ”

“ ผมรอมันไม่ได้ เพราะมีทีมงานหลายร้อยคน กำลังรอผมที่กองถ่ายในวันนี้ และนี่คือสิ่งที่ผมต้องทำ ผมกระชากประตูด้วยแรงของผมทั้งหมด ”

ทั้งนี้ชาวเน็ตได้แอบเห็น ในรูปต่อ ๆ ไปของเขาใน ไอจี ส่วนตัว ที่มีชาย 3 คน ต้องช่วยกันแบกประตูนี้ ที่ดูหนักมาก ๆ ไปซ่อม

Previous articleดรามารุนแรง เกิร์ลกรุ๊ป “ Fanatics ” ถูกสั่งโชว์ขาอ่อนหน้ากล้อง
Next articleหวานใจไอ้แมงมุม คว้ารางวัล นักแสดงนำหญิงซีรีส์ดรามา Emmy Awards