ดรามารุนแรง เกิร์ลกรุ๊ป “ Fanatics ” ถูกสั่งโชว์ขาอ่อนหน้ากล้อง

193

กลายเป็นเรื่องดรามารุนแรงเสียแล้วสำหรับวงการ บันเทิงเกาหลีใต้ เมื่อ เกิร์ลกรุ๊ปสาว Fanatics (ฟานาติกส์) ถูกทีมงานสั่งโชว์ขาอ่อนต่อหน้ากล้องให้มาก ๆ แถมยังมีคำด่าทำนองว่า “ นี่คือหน้าที่ของพวกเธออยู่แล้ว ”

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ทำให้กระแสโซเชียลต่างออกมาวิจารณ์ในเรื่องนี้เป็นอย่างมากว่า มันคือ การคุกคามทางเพศ และไม่ให้เกียรติสุภาพสตรี

ล่าสุด ต้นสังกัดอย่างค่าย FENT เจ้าของเกิร์ลกรุ๊ปวง Fanatics ได้รีบออกแถลงการณ์ขอโทษในเรื่องดังกล่าวนี้ ที่กำลังกลายเป็นประเด็นใหญ่ของสังคมว่า “ เราต้องขออภัยต่อสมาชิกในวง และเหล่าแฟน ๆ เป็นอย่างมากกับคำพูดที่ไม่เหมาะสมจากพนักงานคนหนึ่งของเรา ที่พูดกับวงระหว่างถ่ายทอดไลฟ์ ”

“ เราสัญญาว่า จะดำเนินการเรื่องนี้อย่างเด็ดขาดที่สุด ทางบริษัทจะไม่ยอมให้ถ้อยคำดังกล่าวที่ไม่เหมาะสม และไม่ว่าจะพูดด้วยเหตุผลใดก็ตาม มาทำร้ายศิลปินของเรา ”

“ มันคือ การไม่ให้เกียรติศิลปินสาวของเรา และเราจะต้องมีมาตรการลงโทษผู้กระทำผิดในครั้งนี้อย่างแน่นอน ”

ถึงแม้คำกล่าวขอโทษอย่างเป็นทางการของ FENT ที่ได้ออกมายอมรับผิดไปแล้ว แต่ก็ดูเหมือนว่า กระแสสังคมยังคงไม่หยุดวิจารณ์ในเรื่องนี้ โดยหลายฝ่ายต่างให้ความเห็นว่า สิ่งที่ Fanatics โดนกระทำนั้น มันเป็นหลักฐานที่แสดงว่า บริษัทค่ายเพลงในวงการเพลงเกาหลีใต้ ปฏิบัติกับเหล่าศิลปินสาว ๆ ในด้านที่ไม่เหมาะสม และไม่ให้เกียรติเป็นอย่างมาก อย่างในกรณีนี้ สมาชิกบางคนในวง ยังเป็นเพียงแค่ผู้เยาว์เท่านั้น

แต่ถึงกระนั้น ก็มีเสียงจากบางฝ่ายที่บอกว่า นี่อาจะเป็นการจัดฉากก็เป็นได้ เพื่อสร้างกระแสความนิยมให้เกิดกับสาว ๆ Fanatics เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่า การแข่งขันในหมู่ เคป๊อป-เกิร์ลกรุ๊ป ในดินแดนโสมขาว ค่อนข้างรุนแรงและดุเดือด

Previous article” เคที โฮล์มส์ ” เปิดตัวแฟนใหม่ แต่โดนแฉแย่งของรักคนอื่น
Next articleเดอะ ร็อก โชว์โหดพังประตูรั้วบ้านยับ เหตุกลัวไปทำงานไม่ทัน