หวานใจไอ้แมงมุม คว้ารางวัล นักแสดงนำหญิงซีรีส์ดรามา Emmy Awards

185

เซนดายา โคลแมน (Zendaya Coleman) นักแสดงสาวสวย วัย 24 ปี หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักกันในบทของ เอ็มเจ แฟนสาวของ สไปเดอร์แมน ในหนัง Spider Man far from Home โดยตัวเธอถือเป็นนักแสดงดาวรุ่ง ที่กำลังถูกจับตามองในวงการฮอลลีวูด เป็นอย่างมากในเวลานี้

ล่าสุด เซนดายา ได้ทำเรื่องที่ถือเป็นสถิติใหม่ให้กับตัวเองอีกครั้ง ด้วยการเป็นนักแสดงอายุน้อยที่สุด ที่คว้ารางวัล นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ซีรีส์ ประเภท ดรามา จากเวทีใหญ่ Primetime Emmy Awards ครั้งที่ 67 ประจำปี 2020

ถึงแม้ว่า งาน เอ็มมี อะวอร์ด ในปีนี้ จะจัดแบบไม่ได้เลิศหรูอลังการมากนัก อันเนื่องมาจากสภาวะโรคระบาด รวมไปถึงทุกคน ที่เข้ามาชมในสตูดิโอ ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ถูกจำกัดจำนวน แต่ทั้งนี้ พิธีกรหนุ่มฝีมือดีอย่าง จิมมี คิมเมล ยังอยู่ทำหน้าที่ดำเนินรายการ และทำได้อย่างยอดเยี่ยม โดยมีการพูดคุยกับเหล่านักแสดง ผ่านช่องทางออนไลน์

เซนดายา ที่แสดงเป็นเด็กสาวติดยา ในซีรีส์เรื่อง Euphoria ทางช่อง HBO ซึ่งเธอได้รับคำชื่นชมจากการแสดงได้อย่างสมบทบาทมาก รวมไปถึงการถ่ายทอดทางอารมณ์ และพฤติกรรมให้กับเหล่าคนดู ได้เข้าใจในชีวิตของคนติดยาได้ดีเป็นอย่างมาก

ในครั้งนี้ เซนดายา สามารถเอาชนะคู่แข่งฝีมือดีอย่าง เจนนิเฟอร์ อนิสตัน จาก The Morning Show, ลอรา ลินนี จาก Ozark, โจดี้ โคเมอร์ และ แซนดรา โอห์ จาก Killing Eve ซึ่งถือเป็นดารารุ่นพี่ของเธอ ที่ผ่านประสบการ์ณวงการบันเทิง มาอย่างยาวนาน

งานนี้นอกจากสาว เซนดายา จะเป็นปลื้มอย่างมากแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้คือ ครอบครัวของเธอ ที่เข้ามาร่วมยินดีในสตูดิโอกับความสำเร็จของดาราสาวรายนี้

Previous articleเดอะ ร็อก โชว์โหดพังประตูรั้วบ้านยับ เหตุกลัวไปทำงานไม่ทัน
Next articleไทเกอร์ วูดส์ พาคู่หูชนะกอล์ฟการกุศล บนสนามที่ออกแบบเอง