โดนัลด์ ทรัมป์ ยกย่อง November Rain มิวสิควีดิโอที่ดีที่สุดตลอดกาล

30

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเมื่อประธานาธิบดีเจ้าปัญหาอย่าง โดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสูงสุดประเทศ สหรัฐอเมริกา ที่ในหลาย ๆ ครั้ง เขาได้แสดงความชื่นชอบในวง Guns n' Roses วงร็อคระดับตำนาน ยุคแฮร์แบนด์ เป็นอย่างมาก อย่างเช่นการเลือกเพลงเปิดตัวด้วย เวอร์ชัน คัฟเวอร์ ของเพลง Live and Let Die ที่งานชุมนุมหาเสียงของเขา รวมถึงการเดินทางไปโรงงานผลิตหน้ากากอนามัย ที่ตัวเขาได้ไปเยี่ยมชมเมื่อไม่นานมานี้อีก

ล่าสุด ประธานนาธิบดี ที่โลกนี้จะไม่มีวันลืม ได้กล่าวว่า สำหรับเขาแล้ว November Rain คือ มิวสิควีดิโอ ที่ดีที่สุดตลอดกาลแห่งวงการดนตรี

เรื่องดังกล่าวนี้ ได้มีการเปิดเผยผ่าน Speaking For Myself Freedom and Five of Our Life Inside the White

House หนังสือเล่มใหม่ ที่เปิดโปงเรื่องลับในทำเนียบขาว ของ ซาราห์ ฮัคคาลบี แซนเดอร์ อดีตเลขาธิการ สำนักข่าวทำเนียบขาว โดยส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มดังกล่าวได้ระบุว่า เพลง November Rain อยู่ในเพลย์ลิสต์หาเสียงของ โดนัลด์ ทรัมป์ แล้วหลายครั้ง เขายังเคยเปิดมิวสิควีดิโอเพลงนี้ ให้กับสมาชิกคนอื่นในทำเนียบขาวได้ชมมาแล้ว

แซนเดอร์ ได้ระบุว่า “ เขาได้ออกมายืนยันว่า เอ็มวี พลงนี้คือ มิวสิควีดิโอที่ดีที่สุดตลอดกาลในความคิดของเขา และเขาอยากให้ทุกคนได้พิสูจน์ ” แต่ตัวผู้เขียนยอมรับว่า ไม่เห็นด้วยสักเท่าไร

ในส่วนแทรคจากอัลบั้ม Use Your Illusion 1 เพลงนี้ได้ถูกเปิดในงานชุมนุมหาเสียงของ ทรัมป์ ในรัฐมิชิแกน เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นความปรารถนาส่วนตัวของ ทรัมป์ เองที่ต้องการใช้เพลงนี้ในการหาเสียง

ถึงแม้ว่า ไม่มีคำพูดเป็นลายลักษณ์อักษรว่า ทรัมป์ คือ แฟนตัวยงของวงนี้มากน้อยแค่ไหน แต่หลาย ๆ ครั้งเมื่อเขาจะต้องใช้เพลงในประกอบการทำงาน เขามักจะหยิบผลงานของวง Guns n' Roses ขึ้นมาใช้ในแทบทุกโอกาส

Previous articleหลุยส์ วิตตอง เอาใจสาวกปล่อย เฟซชิลด์ สนนราคาเฉียด 3 หมื่นบาท
Next articleเจี๊ยบ x วันเดอร์เฟรม ชวนโยกเบา ๆ ” อัปเดทหัวใจให้ฮู้แหน่ “