หลุยส์ วิตตอง เอาใจสาวกปล่อย เฟซชิลด์ สนนราคาเฉียด 3 หมื่นบาท

85

มาช้าดีกว่าไม่มา แต่มาช้าทั้งที่ต้อง..แพงด้วย..และแพงมาก แบรนด์หรูสุดไฮโซอย่าง หลุยส์ วิตตอง (Louis Vuitton) เตรียมส่ง เฟซชิลด์ (Face Sheild) ออกมาให้บรรดาคนมีเงินเหลือเฝือ ซื้อหามาสวมป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โคโรน่า 2019 หรือ โควิด-19 มีกำหนดเริ่มจำหน่ายทั้งทางออฟไลน์และออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป

สำหรับสนนราคา กระจังป้องกันใบหน้า ปะยี่ห้อ หลุยส์ วิตตอง เท่ากับ 961 เหรียญสหรัฐ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 3 หมื่นบาท


ก่อนหน้านี้ ช่วงที่ไวรัส โควิด-19 ระบาดอย่างหนักไปทั่วโลก แบรนด์ไฮโซตัวท็อปอมตะ เคยออกมาผลิต เจลแอลกอฮอล์ และ หน้ากากอนามัย เป็นจำนวนหลักแสนชิ้น มอบเป็นการกุศลสาธารณประโยชน์ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และด้านสาธารณสุข

เฟซชิลด์ ของ หลุยส์ วิตตอง นั้น ทำมาจากพลาสติกคุณภาพดี ตกแต่งด้วยลายโมโนแกรม อันเป็นเอกลักษณ์เครื่องหมายการค้าของ แอลวี ตัวกระดุมที่ยึดติดหน้ากากเข้ากับขาแว่น มีการสลักคำว่า Louis Vuitton โดยแถบคาดศีรษะสีน้ำตาล ลายโมโนแกรม สามารถปรับได้ ที่สำคัญคือ หมวกสามารถสวมขึ้นด้านบน เป็นหมวกยอดแหลมแบบคลาสสิกได้อีกด้วย เฟซชิลด์ ดังกล่าว ใช้ชื่อรุ่นว่า LV Shield เป็นหนึ่งในคอลเลคชัน Cruise 2021

แบรนด์เก่าแก่อายุกว่า 160 ปี จากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส กล่าวถึง กระจังป้องกันใบหน้า ผลิตภัณฑ์ล่าสุดของบริษัท ว่า แอลวี ชิลด์ ไม่ใช่เพียงอุปกรณ์ป้องกันใบหน้า แต่เป็นหมวก ที่มีการออกแบบโดดเด่นสะดุดตา เพียบพร้อมด้วยความมีสไตล์ และประโยชน์ด้านป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรค

Previous articleนาโอมิ ปลุกกระแส ความเท่าเทียม วงการแฟชั่นนางแบบ
Next articleโดนัลด์ ทรัมป์ ยกย่อง November Rain มิวสิควีดิโอที่ดีที่สุดตลอดกาล