เกมต่อสู้ league of League ได้ชื่อจริงแล้ว 2XKO

10

สตูดิโอ Riot Games เปิดชื่อจริงเกมต่อสู้ 2VS จากชื่อชั่วคราวว่า “Project” เป็น “2XKO” (ทูเอ็กส์เคโอ) โดยชื่ออิงจากลีกออฟเลเจนส์ 

ล่าสุด สตูดิโอ Riot Games เปิดชื่อจริงเกมต่อสู้ VS อิงจากลีกออฟเลเจนส์ เรียกว่า 2XKO อ่านออกเสียงตรงๆ ทูเอ็กส์เคโอ เดิมที เกมนี้ก็เคยมีชื่อชั่วคราวว่า Project L ประกาศออกมาตั้งแต่ปี 2019 เป็นหนึ่งในโครงการขยายฐานแฟรนไชส์ลีกออฟเลเจนส์จากเดิมที่เป็นแนว MOBA อย่างเดียว เล็งทำเกมเพิ่มหลายประเภทรวมถึงสื่ออื่นอย่างอนิเมชันด้วย โดยชื่อ 2XKO ก็น่าจะสื่อได้ว่าตัวเกมนั้นชูระบบการจับคู่สู้กันแบบ 2v2 ซึ่งทีมงานเคยเปิดเผยก่อนหน้านี้แล้ว ว่านี่คือประสบการณ์ใหม่ที่พวกเขาอยากลองทำในเกมต่อสู้ ที่ผู้เล่นแต่ละทีมจะเข้าสังเวียนมาได้ทีละ 1 คน

 

ส่วนเพื่อนอีกคนก็จะรออยู่นอกจอ เพื่อหาจังหวะเหมาะ ๆ เปลี่ยนตัวเข้ามาสู้แทนเหมือนกับมวยปล้ำแบบแท็กทีมส่วนรายชื่อแชมเปี้ยนที่เปิดเผยมาแล้วตอนนี้ ได้แก่ Ahri , Darius , Ekko , Yasuo , Jinx , Katarina ,และIllaoi ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทาง Riot Games ก็ได้อัพเดตความคืบหน้าการพัฒนาและเปิดทดสอบไปบ้าง โดยปี 2024 นี้จะเน้นออกอีเวนท์ให้นักเล่นได้สัมผัสและรับฟังความคิดเห็น ประเดิมด้วยงาน EVO JAPAN ระหว่างวันที่ 27 ถึง 29 เมษายน พร้อมเปิดให้ลงชื่อแสดงความสนใจร่วมทดสอบอีกช่องทางบนเว็บไซต์ สำหรับกำหนดออกจริงก็ตั้งเป้าไว้ภายในปี 2025 ยืนยันแพลตฟอร์มที่ลงได้แก่คอนโซล PS5, Xbox Series X|S และ PC  

Previous articleเปิด Early Access เกม Nightingal เกมเอาชีวิตรอด PVE
Next article“แพรรี่” โพสต์ถามคดีทอง แอนนาตอบกลับทันที