“มาดามแป้ง” ดึง “เบน เดวิส” ร่วมการท่าเรือ

72

สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ยืมตัว “เบน เดวิส” กองกลางทีมชาติไทย U23 เสริมทัพศึกไทยลีก ฤดูกาล 2022-23เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้มาดามแป้ง

ล่าสุด “มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซ่ำ” ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี อ้าแขนรับ “เบน เดวิส” กองกลางทีมชาติไทย จาก อ๊อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด เพื่อร่วมทัพในศึกฤดูกาล 2022-23 โดยมาดามแป้งกล่าวว่า ต้องขอบคุณ คุณเสือ สัมฤทธิ์ ธนกาญจนสุทธิ์ ที่ช่วยทำให้ดีลนี้สำเร็จและเลือกปล่อย เบน เดวิส มาอยู่กับเรา เพื่อโอกาสลงเล่นที่มากขึ้น เชื่อว่าแฟนๆหลายคนรู้จักน้องดีอยู่แล้ว ว่ามีคุณภาพขนาดไหนและเชื่อว่าการมาของ เบน จะช่วยทำให้เกมรุกของทีมมีความหลากหลายและอันตรายมากขึ้น

ส่วนเรื่องการปรับตัวคิดว่าคงไม่มีปัญหาเพราะมาเมืองไทยหลายครั้ง คุ้นเคยกับนักเตะหลายคน อย่าง วิลเลี่ยม ที่เพิ่งเข้าร่วมทีมชาติไทย U23 ทางด้าน เบน เดวิส เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจ และ เป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทั้งสองสโมสร ทั้ง คุณแป้ง (นวลพรรณ ล่ำซำ) และ คุณเสือ (สัมฤทธิ์ ธนกาญจนสุทธิ์) ที่ทำให้ดีลนี้เกิดขึ้น และ เพื่อช่วยให้ผมได้มีโอกาสลงเล่นที่สม่ำเสมอมากขึ้น

แน่นอนว่า ผมอาจจะยังใหม่กับฟุตบอลลีกที่นี่ แต่ผมจะพยายามทำงานหนัก และ ช่วยเหลือทีมให้ได้มากที่สุด เท่าที่ทำได้” ทั้งนี้ “เบน เดวิส” เป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เกิดที่ประเทศไทย ไปเติบโตที่สิงคโปร์ ก่อนย้ายไปอังกฤษ มีโอกาสเซ็นสัญญากับฟูแล่มในศึกแชมเปี้ยนชิพ แล้วย้ามาอยู่ อ๊อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ทีมในศึกลีก วัน เมื่อปีที่แล้ว

Previous article“กระติก อิจศรินทร์” โนแคร์ปากหอยปากปู เตรียมสู้คดี
Next article“ใจบัว ฮิดดิง” อดีตนางเอกช่อง 7 ถูกทำอนาจาร