“กระติก อิจศรินทร์” โนแคร์ปากหอยปากปู เตรียมสู้คดี

83

การกรณีที่อดีตดาราสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิตเมื่อวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา ทางอัยการได้ส่งฟ้องผู้ต้องหาจำนวน 6 คน โดยหนึ่งในนั้นมี อดีตผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม “กระติก” ฐานกระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, แจ้งความเท็จและช่วยเหลือผู้อื่นไม่ต้องรับโทษหรือน้อยลง

หลังจากที่เดินทางมาฟังคำสั่งฟ้อง “กระติก อิจศรินทร์” ได้เผยว่า ”กระบวนการต่างๆตอนแรกตนยังไม่เข้าใจ แต่ผ่านมา 5 เดือน เริ่มเข้าใจแล้ว การมาอัยการ ไปศาล เราเข้าใจระบบและรู้ว่าต้องทำอะไรยังไง อย่างที่บอกว่าไม่สนใจปากหอยปากปูอยู่แล้ว เราใช้ชีวิตของเราไม่ได้ใช้ชีวิตเพื่อเอาใจใคร ตนอยู่บนโลกของความเป็นจริง ไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่บนโลกโซเชี่ยล

เพราะฉะนั้นเราไม่เอาจิตประสาทไปอ่านถ้อยคำหยาบคายที่มีคนมาด่าตน ซึ่งมันก็ดีตรงที่ตนไม่เอาขยะมาใส่สมอง อยากให้ทุกคนทำได้แบบตน หมายถึงคนที่โดนแบบตน เราจัดการตัวเองได้ ส่วนเรื่องคดีหลังจากนี้คงต้องคุยกับทนายตามที่ให้ข้อมูลไปเพราะมีหนังสือร่างไว้แล้ว

วันนี้ต้องดูทางอัยการและรอว่าจุดนี้เสร็จสมบูรณ์และเราค่อยก้าวต่อไป ตนไม่ได้กังวลอะไรเวลามันผ่านไปก็เข้าใจกระบวนการมากขึ้นว่าจะสั่งฟ้องมั้ย กังวลแค่ว่าจะเลื่อนไม่เลื่อน แต่ตอนนี้คิดว่าไม่เลื่อนแล้วเพราะคงหมดอายุการเลื่อนคดีแล้ว ต้องรอสรุป ตนไม่ได้คาดหวังอะไร เตรียมตัวไปต่อสู้ในชั้นศาลเพราะคงทำอะไรไม่ได้มากกว่านี้ ตนแค่เตรียมตัวตั้งรับไว้เท่านั้นเอง”

Previous article“คิง ก่อนบ่าย” พร้อมรับงานที่ถูกเทคิว
Next article“มาดามแป้ง” ดึง “เบน เดวิส” ร่วมการท่าเรือ