“ใจบัว ฮิดดิง” อดีตนางเอกช่อง 7 ถูกทำอนาจาร

171

นักแสดงสาวสังกัดช่อง 7 สี “ใจบัว ฮิดดิง” อายุ 26 เดินทางไปยัง สน.คันนายาว พร้อมกับทนาย “ตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด” เพื่อแจ้งความเอาผิดตำรวจนายหนึ่งในข้อหาอนาจาร เหตุเกิดที่บ้านของเพื่อน ซึ่งตอนนี้ยังไม่ตรวจสอบข้อมูลของตำรวจนายนี้จึงยังไม่ทราบชื่อ

ล่าสุด นส.ใจบัว ฮิดดิง ลูกครึ่งไทย-ฮอลแลนด์ อดีตนักแสดงช่อง 7 เดินทางไป สน.คันนายาว พร้อมทนาย ษิทรา เบี้ยบังเกิด เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจ ที่อยู่ สน.บางพลัดข้อหาอนาจาร เหตุเกิดในเมื่อวันที่ 1 ส.ค. ผู้เสียหายเดินทางไปสังสรรค์กับเพื่อน4 คน เป็นชาย 1 คน เป็นหญิง 3 คน จากนั้นเวลาประมาณ 03.00 น.เพื่อนผู้หญิงได้ชักชวนไปสังสรรค์ต่อที่บ้านเพื่อนของเพื่อน ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านคู้บอน

เมื่อไปถึงบ้านพบว่าเจ้าของบ้านเป็นผู้ชาย และมีตำรวจคนดังกล่าวกำลังดื่มสังสรรค์กัน ต่อมาเวลา 04.00 น. นส.ใจบัว ขอตัวไปนอนพักบนโซฟาบริเวณห้องโถงโดยไม่ได้ดื่มแอลกฮอล์เพิ่ม พอมารู้สึกตัวก็มีคนมาลูบมาจับตามตัว พบว่าตำรวจคนดังกล่าวพยายามนอนเบียดข้างๆ ลูกไล้ตามตัว ทั้งที่โซฟานอนได้คนเดียว ตนจึงรีบลุกแล้วช่วยเพื่อนกลับบ้าน หลังเกิดเหตุตำรวจคนดังกล่าวพยายามติต่อผ่านเจ้าของบ้านและเพื่อนเพื่อขอโทษ

ซึ่งผู้เสียหายยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด จึงเข้าแจ้งความข้อหากระทำอนาจาร มีโทษจำคุก 10 ปี ปรับ 2 แสนบาท ทั้งนี้จะเดินทางไปยังกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น) ให้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง และให้ลงโทษทางวินัย ตอนนี้ทางผู้เสียหายมีสภาพจิตใจย่ำแย่ และยังไม่พร้อมจะออกมาให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน

Previous article“มาดามแป้ง” ดึง “เบน เดวิส” ร่วมการท่าเรือ
Next article“กานต์ วิภากร” สวนกลับคนยุแยงให้ครอบครัวแตกแยก