แพ็ตเทอร์สัน หยอดคำหวาน ฟอลค่อนส์ เหมือนบ้านต้องการอยู่จนรีไทร์

76

ฟอลค่อนส์

คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเทอร์สัน ออกมาหยอดคำหวานถึง แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ว่าเป็นบ้านอีก 1 หลังที่เจ้าตัวต้องการจะอยู่ยาวจนกว่าที่จะประกาศรีไทร์ แน่นอนว่าจากคำพูดคำจาของ คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเทอร์สัน รันนิ่งแบ็กวัย 30 ปี ก็คงจะเกิดจากประเด็นที่ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ พยายามที่จะดึง คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเทอร์สัน กลับมาเซ็นสัญญากับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในฤดูกาลหน้า แต่ปัญหาติดอยู่ที่เรื่องของเพดานเงินเดือน ซึ่งค่อนข้างที่จะเป็นเรื่องยาก แต่ถ้าหากว่าทีมพยายามก็มีโอกาสที่จะตึง คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเทอร์สัน ได้แน่นอน

สำหรับประวัติและผลงานของ คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเทอร์สัน แน่นอนว่าเจ้าตัวมีประสบการณ์อย่างมากมาย เพราะได้ผ่านสนามมาถึง 5 แฟรนไชส์ซึ่ง คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเทอร์สัน เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2013 เริ่มจาก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์, โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์, ชิคาโก้ แบร์ส จนกระทั่งมาถึงทีมสุดท้ายก็คือ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ซึ่งผลงานของ คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเทอร์สัน ตัวเคยคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ มาแล้ว 1 สมัย และมีชื่อติด ออล – โพร และ โพร โบวล์ รางวัลละ 4 ครั้ง ซึ่งแน่นอนว่า แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ต้องการที่จะดึง คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเทอร์สัน กลับมาร่วมงานในฤดูกาลหน้า

และงานนี้ คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเทอร์สัน ก็หยอดคำหวาน หลังจากที่เห็นความพยายามของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ โดยที่ คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเทอร์สัน ในออกมาพูดถึงอนาคตในซีซั่นหน้าว่า “ต้องการที่จะเล่นกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ที่นี่เป็นเหมือนบ้านหลังหนึ่งของผมและแน่นอนว่า ถ้าหากได้รับโอกาสกลับมาอีกครั้ง ผมต้องการที่จะอยู่เล่นจนประกาศรีไทร์ เพราะผมคิดว่า  แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ จะพาผมประสบความสำเร็จในช่วงการเล่นหลังอายุ 30 ปี”

Previous articleมาร์เพ็ต การ์ด บัคคาเนียร์ส ตัดสินใจรีไทร์ ด้วยวัยเพียงแค่ 28 ปี
Next articleBatmobile จากหนัง Batman ภาคใหม่ เตรียมร่วมแข่งขัน Rocket League