มาร์เพ็ต การ์ด บัคคาเนียร์ส ตัดสินใจรีไทร์ ด้วยวัยเพียงแค่ 28 ปี

59

บัคคาเนียร์ส

เล่นเอาข่าวช็อคทั้งวงการโดยเฉพาะแฟน ๆ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หลังจากที่ อาลี มาร์เพ็ต การ์ดวัย 28 ปี ได้ออกมาประกาศรีไทร์หลังจากที่ลงวาดลวดลายในเอ็นเอฟแอลเพียงแค่ 7 ฤดูกาลเท่านั้น ซึ่งงานนี้เรียกได้ว่าแฟน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส และเพื่อน ๆ ต่างก็เสียดายฝีมือของ อาลี มาร์เพ็ต ที่ตัดสินใจประกาศอำลาวงการด้วยอายุยังน้อย

กับการวาดลวดลายในลีกเพียงแค่ 7 ฤดูกาลของ อาลี มาร์เพ็ต ดีกรี โพร โบวล์ ซึ่งเจ้าตัวได้ประกาศลง instagram กับการอำลาวงการครั้งนี้ หลังจากที่ อาลี มาร์เพ็ต เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2015 และ อาลี มาร์เพ็ต สามารถคว้าแชมป์ซูปเปอร์โบว์ลครั้งที่ 55 กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส และมีชื่อติด โพร โบวล์ ในซีซั่น 2021 ซึ่งแน่นอนว่า ซีซั่นนี้คือปีที่ อาลี มาร์เพ็ต ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และสัญญาของ อาลี มาร์เพ็ต ยังเหลือกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เหลือถึง 2 ปี ซึ่งเจ้าตัวสามารถรับค่าจ้างได้ถึง 10 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 350 ล้านบาท)

อาลี มาร์เพ็ต โพสต์ในอินสตาแกรมโดยมีทำนองที่ว่า “ผมขอขอบคุณ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส แน่นอนว่าที่นี่คือบ้านหลังใหญ่ และสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับผม และที่ผมได้ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรม แน่นอนว่าผลกระทบต่อความรู้สึกผมมีน้อยมากที่สุด และนี่คือสิ่งที่ผมต้องการที่จะอำลาจากอาชีพที่ผมรัก”

ส่วนทางด้าน บรูซ เอเรียนส์ เฮดโค้ช บัคคาเนียร์ส ก็ได้ออกมาพูดการอำลาของ อาลี มาร์เพ็ต การ์ดวัย 28 ปี กับการตัดสินใจรีไทย์ครั้งนี้ว่า “ผมไม่มีอะไรจะพูดนอกเหนือจากนี้ ทุกคนเคารพการตัดสินใจของ อาลี มาร์เพ็ต ที่นี่คือบ้านของเขา และ อาลี มาร์เพ็ต ได้สร้างความทรงจำที่ดีตลอด 3 ปี ที่เขาทำผลงานให้กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เขามีความเป็นมืออาชีพ และแน่นอนว่าขออวยพรให้ อาลี มาร์เพ็ต โชคดีกับชีวิตในอนาคตต่อจากนี้ไป”

Previous articleแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ตอบคำถามใครกันที่สวมก้นปลอมในหนัง No Way Home
Next articleแพ็ตเทอร์สัน หยอดคำหวาน ฟอลค่อนส์ เหมือนบ้านต้องการอยู่จนรีไทร์