Batmobile จากหนัง Batman ภาคใหม่ เตรียมร่วมแข่งขัน Rocket League

136

Rocket League

เป็นเรื่องปกติไปแล้วเมื่อมีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ออกมามักจะมีการครอสโอเวอร์หรือคอลแลปส์กับวิดีโอเกมยอดนิยม อาศัยกลยุทธ์ใช้ความดังช่วยโปรโมทซึ่งกันและกัน ซึ่งแน่นอนต้องเป็นการวางแผนและเจรจาทางธุรกิจล่วงหน้านานพอสมควร

ที่เพิ่งผ่านไปไม่นานได้แก่ Spider-Man: No Way Home ปลายปีที่แล้ว และ Uncharted กลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดถึงคิวของ The Batman หนังภาคใหม่ของแฟรนไชส์ “มนุษย์ค้างคาว” ที่ Robert Pattinson พระเอกดังชาวอังกฤษจาก Twilight สวมบทบาท Batman มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมืองไทยตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคมนี้

ล่าสุด Psyonix บริษัทธุรกิจวิดีโอเกมใน ซาน ดีเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ได้แถลงข่าวเปิดตัว Batmobile ที่จะเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลสุดเดือดในเกม Rocket League โดยจะวางขายแบบรวมมัด (Bundle) ซึ่งประกอบด้วยไอเท็มต่าง ๆ ที่สามารถนำไปสวมใส่กับ Batmobile เท่านั้นยกเว้น Batman Goal Explosion ได้แก่

Batmobile (2022) Body (Dominus Hitbox)

Batmobile (2022) Engine Audio

Dark Knight Matte Paint Finish

Batmobile (2022) Wheels

Batmobile (2022) Boost

Batmobile (2022) Trail

Reel Life Decal

The Batman Goal Explosion

Batmobile แบบ Bundle สนนราคา 1,100 Credit วางจำหน่ายในวันที่ 2 มีนาคม 2022 ก่อนหน้า The Batman เข้าฉายในประเทศสหรัฐอเมริกาเพียง 2 วัน ก่อนหน้านี้ Batmobile เข้ามาแข่งขันในเกม Rocket League มาแล้ว 3 คันได้แก่ Batmobile จากภาพยนตร์ Batman 1989 ที่ Michael Keaton สวมบทบาทมนุษย์ค้างคาว, Batmobile จากภาพยนตร์ The Dark Knight ปี 2008 ที่ Christian Bale เล่นเป็นอัศวินรัตติกาล และ Batmobile จากภาพยนตร์ Batman v Superman: Dawn of Justice ปี 2016 ที่ครั้งนี้แสดงโดย Ben Affleck

Rocket League เป็นเกมแข่งขันฟุตบอล มีผู้เล่นได้สูงสุด 8 คน แบ่งเป็นสองทีม ใช้พลังของยานพาหนะในการเตะลูกฟุตบอลแทนขาของมนุษย์ วางจำหน่ายครั้งแรกสำหรับ PC และ PlayStation 4 ในเดือนกรกฎาคม 2015 ก่อนพอร์ตลง Xbox One และ Nintendo Switch ในเดือนมิถุนายน 2016 โดยตัวเกมกลายเป็น free-to-play ในเดือนกันยายน 2020

Previous articleแพ็ตเทอร์สัน หยอดคำหวาน ฟอลค่อนส์ เหมือนบ้านต้องการอยู่จนรีไทร์
Next articleElden Ring เปิดตัวสวยทั้งจำนวนผู้เล่นและคะแนนรีวิว