เฮนรี่ เจ็บเท้าขวา ไททั่นส์ รอลุ้นผลสแกนอย่างละเอียด

17

ไททั่นส์

สำหรับเหล่าบรรดาแฟน ๆ และทีมงานสตาฟโค้ชของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ กำลังรอลุ้นอย่างใจจดใจจ่อ หลังจากที่ เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็ก อาวุธสำคัญตัวเก่งของทีมมีอาการเจ็บเท้าขวา และตอนนี้เจ้าตัวกำลังอยู่ในช่วงของการประเมินจากทีมแพทย์ซึ่งข่าวร้ายที่สุดที่ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ไม่อยากได้ยินนั่นก็คือ เดอร์ริค เฮนรี่ จะต้องปิดเทอมตลอดทั้งซีซันเมื่อได้รับอาการบาดเจ็บ และพวกเขาก็รอลุ้นและติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

สำหรับเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเรียกได้ว่า เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่พวกเขาบุกเอาชนะ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 34-31 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และแน่นอนว่าหลังจากผลงานอันสวยหรูพวกเขา ก็ต้องเซ่นอาการบาดเจ็บของ เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็คตัวเก่งของทีม ที่เจ้าตัวประสบปัญหาเดินลงน้ำหนักที่เท้าขวาไม่ได้ ตั้งแต่ช่วงควอเตอร์ที่ 2 ก่อนที่ เดอร์ริค เฮนรี่ จะฝืนลงสนาม และเล่นจนจบเกม

ด้วยอาการบาดเจ็บของ เดอร์ริค เฮนรี่ ทำให้เจ้าตัวทำสถิติที่แย่สุดของซีซันหลังจากถือบอลวิ่งเพียงแค่ 28 ครั้ง และทำระยะเพียงแค่ 68 หลา

สำหรับ เดอร์ริค เฮนรี่ แล้วถือว่าเป็นอาวุธสำคัญของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ในซีซันนี้นับตั้งแต่เปิดลีกมา เดอร์ริค เฮนรี่ วิ่งอุ้มบอลเข้าสู่เอนด์โซนถึง 10 ครั้ง และอีกไม่กี่วันทีมแพทย์ก็คงจะแจ้งให้กับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ได้ทราบถึงอาการของ เดอร์ริค เฮนรี่ และสิ่งที่พวกเขาไม่อยากจะฟังนั่นก็คือ เดอร์ริค เฮนรี่ จะต้องพักยาวตลอดทั้งฤดูกาลกับเกมการแข่งขันที่เหลือ ซึ่งตอนนี้เหล่าบรรดาแฟน ๆ และทีมงานสตาฟโค้ชของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ต่างก็เฝ้ารอฟังผลอย่างใจจดใจจ่อ

Previous articleเฮดโค้ช  เซนต์ส ยอมรับอาการบาดเจ็บ วินสตัน น่าเป็นห่วง
Next articleMarvel ดึง Skydance New Media ร่วมลุยทำเกมใหม่ ๆ