Marvel ดึง Skydance New Media ร่วมลุยทำเกมใหม่ ๆ

35

Skydance New Media

มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจสำหรับวงการวิดีโอเกม โดยเฉพาะกับใครที่ชื่นชอบซูเปอร์ฮีโรค่าย Marvel อย่างเช่น Captain America, Spider-Man, Ironman, Black Widow, Hulk และตัวละครอื่น ๆ อีกมากมายที่ได้รับความนิยมในเวอร์ชันการ์ตูนและภาพยนตร์ แต่ซูเปอร์ฮีโรหลายคนยังไม่มีโอกาสโลดแล่นออกมาทำภารกิจบนโลกวิดีโอเกม

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า Skydance New Media ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Marvel Entertainment เพื่อร่วมพัฒนาเกมในอนาคต แม้ยังเร็วเกินไปที่จะประกาศรายชื่อซูเปอร์ฮีโรจากจักรวาล Marvel ที่จะถูกนำมาพัฒนาเป็นเกม แต่ก็สร้างความหวังใหม่ให้เกมเมอร์ที่เป็นแฟนคลับ Marvel ไม่ใช่น้อย ซึ่งคาดหมายว่าจะเป็นเกมแอ็คชันหฟอร์มยักษ์ พร้อมขับเคลื่อนตัวเกมด้วยเนื้อเรื่องอันเข้มข้น

บุคคลที่น่าสนใจของ Skydance New Media หนีไม่พ้น Amy Hennig หัวหน้าของสตูดิโอเกม ที่มีฐานบัญชาการอยู่ในซานตา โมนิกา รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอเคยเป็นอดีตผู้อำนวยการสร้างสรรค์ Uncharted

Amy Hennig ซึ่งร่วมงานที่ Skydance New Media ตั้งแต่ปี 2019 ยอมรับว่าตื่นเต้นมากที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Marvel Entertainment

“ฉันไม่เคยวาดฝันมาก่อนเลยว่าจะได้ร่วมงานกับค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่อย่าง Marvel จักรวาลของ Marvel กว้างใหญ่ไพศาล เต็มไปด้วยตัวละครที่หลากหลาย พร้อมเรื่องราวมากมายทั้งแอ็คชัน ลึกลับ และการผจญภัย นับเป็นเกียรติมากที่ฉันได้ทำงานกับ Marvel”

“ในเบื้องต้นฉันคาดหวังที่จะได้เล่าเรื่องราวของเหล่าซูเปอร์ฮีโรในมุมของความเป็นมนุษย์ที่ซับซ้อนและมีอารมณ์ขัน ฉันเชื่อว่าจะทำให้ตัวละครของ Marvel มีมิติอีกรูปแบบหนึ่ง เพื่อให้ผู้เล่นเกมได้ซึมซับไปกับซูเปอร์ฮีโรที่พวกเขารัก”

อนึ่ง Amy Hennig เคยทำงานกับ EA เธอเคยเป็นส่วนหนึ่งของทีมพัฒนาโปรเจกต์ Star Wars แต่โดนยกเลิกไป ก่อนร่วมงานกับ Naughty Dog ในตำแหน่งหัวหน้าพัฒนาโปรเจกต์ Uncharted

สำหรับ Skydance New Media เป็นแผนกแยกของ Skydance Media บริษัทผลิตรายการทีวี ภาพยนตร์ และอนิเมชัน ผลงานล่าสุดคือ Snake Eyes: G.I. Joe Origins และ The Tomorrow War

Previous articleเฮนรี่ เจ็บเท้าขวา ไททั่นส์ รอลุ้นผลสแกนอย่างละเอียด
Next articleXbox เพิ่มเกมเข้าระบบ Game Pass ทั้ง PC และเครื่องคอนโซล