เฮดโค้ช  เซนต์ส ยอมรับอาการบาดเจ็บ วินสตัน น่าเป็นห่วง

27

วินสตัน

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ได้ออกมาพูดถึงอาการบาดเจ็บของ เจมิส วินสตัน ควอเตอร์แบ็กตัวเก่งของทีม ที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่เข่าซ้ายในช่วงครึ่งแรก ซึ่งเกมนี้ที่ เจมิส วินสตัน ได้รับอาการบาดเจ็บ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ไล่ถล่มแชมป์เก่า แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส และสามารถเอาชนะได้ 36 – 27 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เจมิส วินสตัน ได้รับอาการบาดเจ็บในช่วงควอเตอร์ที่ 2 หลังจากที่ถูก ไลน์เเบ็คเกอร์ของ แอร์แบล็กคะเนี่ยเข้าแท็คเกิ้ลอย่างแรง จนทำให้เจ้าตัวต้องถูกถอดออกไปนั่งที่ข้างสนาม และทีมแพทย์ก็ประเมินสถานการณ์เบื้องต้น จนกระทั่ง เจมิส วินสตัน เดินเข้าสู่ล็อกเกอร์รูม และนับตั้งแต่ตอนนั้นเจ้าตัวก็ไม่ได้ออกมาร่วมเกมกับเพื่อนร่วมทีมที่ข้างสนาม

ซึ่งคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นอาการบาดเจ็บที่หนักพอสมควร จึงไม่สามารถกลับมาลงสนามได้ และแน่นอนว่าหลังจากที่ เจมิส วินสตัน ถูกถอด เทรเวอร์ ซีเมียน ก็ลงรับหน้าที่แทน ซึ่งสามารถว้างคอมพลีต 16 จาก 29 ครั้ง ระยะ 159 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ และนั่นเป็นตัวเลือกที่ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ใช้ลงสนาม อีกไม่นานพวกเขาก็คงจะได้ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ตัวข้าวมือสองกลับมาลงช่วยทีม

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ก็ออกมายอมรับว่า รู้สึกเป็นกังวลหลังจากที่ เจมิส วินสตัน ได้รับอาการบาดเจ็บ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีควอเตอร์แบ็ก (แบ็กอัพ) อีก 2 รายให้เลือกลงสนามก็ตาม แต่สำหรับ ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ชของทีมแล้ว คาดหวังที่จะใช้งาน เจมิส วินสตัน นำทัพในซีซันนี้เพื่อที่จุดสูงสุดในปีนี้

Previous articleฮาเลป ทำนาย “ราดูคานู” เก่งพอติดท็อป 10 ของโลกในอนาคต
Next articleเฮนรี่ เจ็บเท้าขวา ไททั่นส์ รอลุ้นผลสแกนอย่างละเอียด