เคลย์พูล หวังทำลายสถิติทัชดาวน์ปีรุคกี ช่วย สตีลเลอร์ส

6

สตีลเลอร์ส

เชส เคลย์พูล ปีกนอกของทีม พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ได้ตั้งเป้าหมายว่าในซีซัน 2021 ที่กำลังจะเปิดนี้ พร้อมที่จะทำลายสถิติทำทัชดาวน์มากกว่าที่เจ้าตัวทำไว้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เชส เคลย์พูล ปีกนอกปีที่ 2 ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ถูกจับตามองเป็นอย่างมากหลังจากที่ตอนนี้ สื่อในลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ได้พูดถึงศักยภาพของปีกนอกที่ทำงานได้อย่างน่าทึ่งให้กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส โดยที่อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับการออกสตาร์ททั้ง 16 เกมในซีซันที่ผ่านมา ซึ่งเป็นปีแรกของเจ้าตัวที่ก้าวเข้าสู่อาชีพ

ซีซันรุคกีป้ายแดง เชส เคลย์พูล ทำได้ถึง 11 ทัชดาวน์ ในฤดูกาลปกติ และทำเพิ่มอีก 2 ทัชดาวน์ในรอบเพลย์ออฟ จึงทำให้ เชส เคลย์พูล จบฤดูกาลที่ 13 ทัชดาวน์ และเจ้าตัวก็คาดหวังว่าในซีซัน 2021 ที่จะเปิดนี้ จะทำอย่างน้อย 14 ทัชดาวน์ เพื่อเป็นการทำลายสถิติตัวเอง

“ ผมได้รับแรงผลักดันจากรอบด้าน นั่นคือสิ่งที่ดี พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส มีขุมกำลังที่เรียกว่าเพียบพร้อมทุกอย่าง และผมยินดีที่จะทำลายสถิติตัวเอง นั่นคือเป้าหมายที่วางไว้ ซึ่งผมหมายถึง 14 ทัชดาวน์ ที่จะเกิดขึ้นในซีซันหน้า และแน่นอนว่าการกลับมาของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็คประสบการณ์วัย 39 ปี นั่นก็เป็นอีกหนึ่งส่วนประกอบที่จะผลักดันให้ผมทำลายสถิติตัวเองได้ ”

และแน่นอนว่า ก็คงจะเป็นอย่างที่ เชส เคลย์พูล ได้พูดถึง เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็คจอมเก๋า ที่พร้อมจะกลับมาลงสนามในซีซันหน้า หลังจากที่ผลงานของ  เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ยังคงรักษามาตรฐานการขว้างได้ดีเช่นเดิม และสภาพร่างกายของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ก็ฟื้นตัวและพร้อมที่จะลงสนามในซีซันหน้าเช่นเดียวกัน หลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บในปี 2019 หลังจากที่ลงเล่นเพียงแค่ 2 เกม เท่านั้น

Previous article“ เทร ยัง ” การ์ดดาวเด่น “ ฮอว์กส์ ” นอนนับเงินต่อด้วยสัญญา 5 ปี
Next articleเวนท์ซ ควอเตอร์แบ็ค “ โคลท์ส ” ผ่าตัดข้อเท้า พักยาว 3 เดือน