“ เทร ยัง ” การ์ดดาวเด่น “ ฮอว์กส์ ” นอนนับเงินต่อด้วยสัญญา 5 ปี

135

ฮอว์กส์

“ คลัทช์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป ” ได้ออกมาระบุว่า เทร ยัง การ์ดดาวดังของ แอตแลนตา ฮอว์กส์ ได้บรรลุข้อตกลงด้วยการเซ็นสัญญาใหม่ 5 ปี ซึ่งมีมูลค่ามากถึง 207 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6,624 ล้านบาท) โดยสัญญานี้จะมีผลเริ่มใช้ในซีซัน 2022 – 23 เป็นต้นไป

สำหรับในซีซันหน้า เทร ยัง การ์ดดาวดังระดับท็อปฟอร์มของ แอตแลนตา ฮอว์กส์ จะเล่นภายใต้สัญญาปีสุดท้าย และแน่นอนว่าเจ้าตัวไม่ต้องเป็นกังวลเกี่ยวกับเรื่องของการเทรดออกจาก แอตแลนตา ฮอว์กส์ หลังจากที่สื่อในตลาดซื้อขายเหล่าบรรดาผู้เล่นใน เอ็นบีเอ ได้ออกมาเปิดเผยถึงข้อมูลว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญากันแล้ว

และดูเหมือนว่างานนี้ แฟน ๆ คงไม่ต้องรอให้ แอตแลนตา ฮอว์กส์ ออกมาแถลง เพราะบริษัทเอเยนต์ที่ดูแลเกี่ยวกับเรื่องของภาษีผู้เล่น เอ็นบีเอ ได้ออกมายืนยันอีกหนึ่งเสียงเช่นเดียวกัน และสิ่งที่น่าสนใจนั่นก็คือ สัญญาปีสุดท้ายระหว่าง เทร ยัง การ์ดดาวดัง กับ แอตแลนตา ฮอว์กส์ ก็ยังคงมีมากถึง 8.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 265 ล้านบาท) ในซีซัน 2021 – 22

เรียกได้ว่าเป็นการทุ่มงบประมาณของ แอตแลนตา ฮอว์กส์ ที่พวกเขาพยายามจะรั้งให้ เทร ยัง การ์ดตัวเก่ง อยู่กับทีมต่อไป หลังจากที่ เทร ยัง ในวัย 23 ปี ยังพ่วงดีกรี ออลสตาร์ นั่นจึงทำให้ค่าจ้างที่ทาง แอตแลนตา ฮอว์กส์ ได้เซ็นสัญญากับเจ้าตัวดูมีราคาแพงแต่ก็สมน้ำสมเนื้อ

และสื่อเจ้าเดิมยังระบุอีกว่า แอตแลนตา ฮอว์กส์ ยังเหลืองานใหญ่อีกหนึ่งชิ้น หลังจากที่พวกเขากำลังคุยสัญญาฉบับใหม่กับ จอห์น คอลลินส์ เช่นเดียวกัน หลังจากที่ในซีซันหน้า จอห์น คอลลินส์ จะเล่นภายใต้ รีสตริคต์ ฟรีเอเยนต์ และพวกเขาก็ต้องการที่จะให้ จอห์น คอลลินส์ อยู่ร่วมทัพกับทีมต่อไปด้วยสัญญาระยะยาวเช่นเดียวกับ เทร ยัง

Previous articleSony ยิ้มแก้มปริ PlayStation 5 ทำกำไรด้านยอดขายได้ยอดเยี่ยม
Next articleเคลย์พูล หวังทำลายสถิติทัชดาวน์ปีรุคกี ช่วย สตีลเลอร์ส