เวนท์ซ ควอเตอร์แบ็ค “ โคลท์ส ” ผ่าตัดข้อเท้า พักยาว 3 เดือน

18

โคลท์ส

แฟรงค์ ไรช์ เฮดโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ได้ออกมาบอกข่าวร้ายแก่เหล่าบรรดาแฟน ๆ ของแฟรนไชส์ว่า คาร์สัน เวนท์ซ ควอเตอร์แบ็คตัวเก่ง ต้องขึ้นเขียงผ่าตัดโดยด่วน หลังจากที่เจ้าตัวได้รับการบาดเจ็บเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาในช่วงเทรนนิงแคมป์

และงานนี้ คาร์สัน เวนท์ซ จะต้องพักอย่างน้อย 5 สัปดาห์ รวมกับการพักฟื้นร่างกายซึ่งอาจจะมากถึง 12 สัปดาห์กว่า ที่ คาร์สัน เวนท์ซ จะกลับมาลงสนามให้กับทีม

สำหรับ แฟรงค์ ไรช์ เฮดโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ได้ออกมาแถลงการณ์เรื่องนี้ผ่านทางเว็บไซต์ของแฟรนไชส์ว่า “ คาร์สัน เวนท์ซ มีอาการบาดเจ็บเรื้อรังตั้งแต่สมัยที่เขาเล่นในระดับไฮสคูล นั่นจึงทำให้ส่งผลกระทบต่อเนื่องจนเข้าสู่ลีกอาชีพ และแน่นอนว่าด้วยรูปแบบของการใช้ร่างกาย คาร์สัน เวนท์ซ จะรู้สึกว่าข้อเท้าของเขาบิดอยู่ตลอดเวลา ”

“ จนกระทั่งในช่วงเทรนนิงแคมป์ที่ผ่านมา กระดูกของ คาร์สัน เวนท์ซ ก็ผิดรูปและดูแปลกตา นั่นจึงทำให้ทางแฟรนไชส์ได้ส่ง คาร์สัน เวนท์ซ เข้าสู่กระบวนการของทีมแพทย์ และผ่าตัดโดยด่วน ซึ่งในวันนั้นก็อยู่ภายใต้การดูแลของ มาร์คัส เบรดี โค้ชทีมบุก เนื่องจากที่ทางผมอยู่ในขั้นตอนของการกักตัวเชื้อไวรัส โควิด – 19 ”

และยิ่งข่าวร้ายไปกว่าที่ คาร์สัน เวนท์ซ เข้ารับการผ่าตัดและต้องพักฟื้น 5 – 12 สัปดาห์ นั่นก็คือตอนนี้ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส มีเพียงควอเตอร์แบ็คโนเนมอยู่ในทีมเพียงไม่กี่คน และแน่นอนว่าการเข้ารับการผ่าตัด รวมกับเรื่องของการฟื้นฟูสภาพร่างกาย กว่าที่ คาร์สัน เวนท์ซ จะสามารถกลับลงสนามได้ในช่วงเดือนตุลาคม

Previous articleเคลย์พูล หวังทำลายสถิติทัชดาวน์ปีรุคกี ช่วย สตีลเลอร์ส
Next article4 วันเกิดของ “ คนดวงแข็ง ” ประจำเดือนสิงหาคม 2564