“ลีดส์ แข็งแกร่งกว่าที่คิด” โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงลิเวอร์พูล ถึงกับออกปากชม และเชื่อว่าจะเป็นทีมที่ประมาทไม่ได้ในพรีเมียร์ลีก

218

สำหรับผลบอลพรีเมียร์ลีกในนัดวันที่ 12 กันยา ที่ผ่านมา เมื่อ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ ลีดส์ ไปได้อย่างหืดขึ้นคอ 4 ต่อ 3 ประตู แถมประตูเผด็จศึกยังได้มาจากการยิงจุดโทษ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่เหนือความคาดหมายของใคร ๆ หลาย ๆ คน สำหรับ ลีดส์ยูไนเต็ด ที่แม้ว่าจะพ่ายแพ้ในเกมการแข่งขัน แต่ก็สามารถโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างสูสี จนเรียกว่าเล่นเอาแชมป์เก่าเสียวสันหลังได้เลยทีเดียว

ส่วนทางด้าน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงคนสำคัญที่พา ลิเวอร์พูล กำชัยชนะมาไว้ในอ้อมกอดได้สำเร็จ ถึงกลับออกปากยอมรับว่า ทีมลีดส์ยูไนเต็ด สามารถโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง

โดยกล่าวว่า “แม้ว่าเราจะเอาชนะได้ ซึ่งมันก็เป็นเกมที่ดีของพวกเรา แต่สำหรับ ลีดส์ยูไนเต็ด พวกเขาจัดได้ว่าอันตรายจริง ๆ ซึ่งจะเห็นว่าพวกเขาไล่เพรสเราสูงตลอด โดยพวกเขาวางแผนมาค่อนข้างดี และถือเป็นเกมที่ทำให้พวกเราค่อนข้างเครียดเลยทีเดียว แต่ถึงอย่างไรเราก็ยังจบมันได้ โดยที่เราเป็นฝ่ายชนะ”

“นอกจากนี้ผมยอมรับในความสามารถของพวกเขา และเชื่อว่าพวกเขาจะสร้างปัญหาให้กับอีกหลาย ๆ ทีมในเกมการแข่งขันต่อ ๆ ไปแน่นอน ส่วนในเกมนี้แม้ว่าเราจะเล่นในบ้าน แต่เราก็ยังมีข้อบกพร่องที่ต้องแก้ไขหลายจุด โดยเฉพาะการไม่เสียประตูแบบง่าย ๆ อย่างที่เกิดขึ้น”

“สำหรับการยิงจุดโทษ ก็ไม่ใช่สิ่งที่ยากสำหรับผม เพราะผมเคยผ่านการยิงจุดโทษลูกสำคัญ ๆ มาแล้วหลายครั้ง เช่น ในนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก” ซาล่าห์ กล่าว

Previous articleเมสัน กรีนวู้ด นักแตะดาวยิงวัย 18 ทีม แมนยู โดนประเด็นดราม่าอีกครั้ง หลังมีคลิปหลุดกับสาว ๆ
Next articleโลกกีฬาต้องจับตามอง ยูกิ นากาซาโตะ นักเตะหญิงคนแรกในประวัติศาสตร์ที่เซ็นสัญญาร่วมเล่นในทีมฟุตบอลชาย