เมสัน กรีนวู้ด นักแตะดาวยิงวัย 18 ทีม แมนยู โดนประเด็นดราม่าอีกครั้ง หลังมีคลิปหลุดกับสาว ๆ

558

เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2563 หลังจากเกิดกระแสดราม่าในวงการฟุตบอลอีกครั้ง หลังจากที่มีภาพหลุดของ เมสัน กรีนวู้ด ดาวยิงวัยรุ่นของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความประพฤติที่ไม่เหมาะสม หลังจากที่ได้มีคลิปหลุดขณะที่เจ้าตัวกำลังเล่นก๊าซหัวเราะกับเหล่าสาว ๆ โดย ก๊าซหัวเราะ หรือไนตรัสออกไซด์ คือสารประกอบทางเคมีชนิดหนึ่งที่จะทำให้เกิดอาการเคลิบเคลิ้ม มีความสุข และอาจเป็นอันตรายถึงขั้นทำให้หมดสติและเสียชีวิตได้

ฝ่าย เมสัน กรีนวู้ด ก็ได้ออกมาแถลงยอมรับผิด และขอโทษอย่างเป็นทางการ ว่า “ผมยอมรับว่าสิ่งที่เกิดขึ้น คือการตัดสินใจที่ผิดพลาดของผม และมันเป็นเรื่องที่แย่มาก โดยตอนนี้ผมได้ทราบถึงความเสี่ยงต่อสุขภาพของผมแล้ว และผมขอแนะนำกับทุกคนว่าอย่าได้เลียนแบบในพฤติกรรมแย่ ๆ ของผม”

“เดิมทีผมคิดไปว่าผมเองก็เป็นแค่เด็กอายุ 18 ปีคนหนึ่ง แต่ตอนนี้ผมสำนึกแล้วว่ามันไม่ใช่เลย เพราะผมเป็นนักกีฬาและเป็นตัวแทนของประเทศ ดังนั้นผมจะต้องมีความรับผิดชอบต่อสังคมสูงกว่าคนอื่น ซึ่งผมอยากจะบอกกับทุกคนว่าผมได้รับบทเรียนแล้ว และผมจะไม่ทำมันอีก รวมถึงผมจะขอมุ่งมั่นตั้งใจทำหน้าที่นักกีฬาของผมให้ดีที่สุด” เมสัน กล่าว

ซึ่งก่อนหน้านี้ เมสัน กรีนวู้ด ก็เคยมีประเด็นถึงความประพฤติไม่เหมาะสม ถึงขั้นโดนไล่ออกจากแคมป์ทีมชาติอังกฤษที่ลุยศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ในโทษฐานแอบพาสาว ๆ ไอซ์แลนด์ ขึ้นห้องในโรงแรมที่พักจนโดนจับได้ในที่สุด

Previous article“แหม่ม คัทลียา” เปิดใจสามีล้มละลายไม่เกี่ยวกับตน
Next article“ลีดส์ แข็งแกร่งกว่าที่คิด” โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงลิเวอร์พูล ถึงกับออกปากชม และเชื่อว่าจะเป็นทีมที่ประมาทไม่ได้ในพรีเมียร์ลีก