IFMA ผลักดันมวยไทยคว้ารางวัลเอเชี่ยนเทเลวิชั่น 2024

12

งานประกาศรางวัล ที่ฮัว บิน เธียเตอร์ นครโฮจิมินห์ ซิตี้ ประเทศเวียดนาม รายการ Challenger Battleground รายการซีรีส์ทางโทรทัศน์ที่อิงตามความเป็นจริงคว้ารางวัล “เอเชี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ดส์ 2024” 

รายการ Challenger Battleground ที่ได้รับเกียรติเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล และได้คว้ารางวัลสาขา Reality Show ในการประกาศรางวัลครั้งนี้ โดยมี สเตฟาน ฟ็อกซ์ เลขาธิการสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) ขึ้นรับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ Challenger Battleground ถือเป็นรายการโทรทัศน์เกี่ยวกับมวยไทยที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ไม่เพียงแต่สำหรับโปรดิวเซอร์ผู้ก่อตั้ง Imagine TV Group ที่ผลิตรายการทีวีมากมาย เช่น Biggest Loser, Apartment และ Inn เท่านั้น ในปี 2007 ยังได้ร่วมมือกับสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) และ สภามวยไทยโลก (WMC) เพื่อผลิตรายการและที่รับรางวัล เช่น Contender Muaythai และ Challenger Muaythai Battlegrounds อีกด้วย

ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ ประธานสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) เปิดเผยว่า IFMA แสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของมวยไทยในช่วง 30 ปีที่ผ่านมา IFMA ได้มีทำการโปรโมทและส่งเสริมความเป็นมวยไทยอย่างแท้จริง ภายใต้ชื่อมวยไทย ที่ได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการจากคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) โดย IFMA โปรโมทเฉพาะมวยไทยที่มีความเป็นมวยไทยอย่างแท้จริงเท่านั้น ไม่หมายรวมถึงการต่อสู้ประเภทอื่นๆ เราสนับสนุนเฉพาะมวยไทย และกีฬาประจำชาติของไทยที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการโอลิมปิกสากล การคว้ารางวัล “เอเชี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ดส์ 2024” ในอุตสาหกรรมโทรทัศน์และภาพยนตร์เป็นการแสดงถึงความสำเร็จที่โดดเด่นอีกครั้งที่ IFMA ได้ทำให้แก่มวยไทยในฐานะกีฬาประจำชาติของไทย

Previous articleทีมชาติไทยประเดิมนัดแรก ชนะ คีร์กีซสถาน เอเชียนคัพ 2023
Next articleรร ปลูกปัญญาคว้าแชมป์ ฟุตบอลสิงห์ จูเนีย คัพ ครั้งที่2