“พรพรรณ” พร้อมลุยศึกเนชันส์ ลีก 2023

62

ทีมชาติไทย ออกเดินทางไปประเทศตุรกี เมื่อคืนวันที่ 27 พฤษภาคม ก่อนลงแข่งขันสัปดาห์แรก ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 (VNL) ประเดิมนัดแรกเจอกับแชมป์เก่า อิตาลี ในวันที่ 30 พฤษภาคม นี้

ล่าสุด มือเซตทีมชาติไทย “ พรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซต กล่าวว่า “สภาพร่างกายตอนนี้เรียกว่าสมบูรณ์ค่อนข้าง 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะมีการติดตามอาการจากหมอหนักมากและฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกายตัวเองตอนนี้ดีมากๆ พร้อมมากสำหรับการแข่งขัน โอกาสที่จะชนะทีมที่เจอเป็นไปได้สูง ถ้าเราเล่นด้วยความละเอียดและเล่นด้วยความคิดที่ไม่กลัวเขา เล่นด้วยความเป็นเรา อยากให้ทุกคนเชียร์เยอะๆ เพราะเรายังไม่รู้ว่าใครจะมาบ้าง มีตัวไหนบ้าง แต่เราก็มีเตรียมการไว้สำหรับรับมือกับผู้เล่นในทุกชุด ไม่มีความกังวลในเรื่องของทีม

แต่จะกังวลในเรื่องศักยภาพของตัวเองมากกว่ากลัวว่าจะไม่ทันน้องๆ ในเรื่องของความฟิตมากกว่า ร่างกายอาจจะเต็มร้อยแต่ในเรื่องของความฟิตอาจจะยังตามทีมไม่ทัน เป็นสิ่งที่กังวลฝากทุกคนตามเชียร์พวกเราในทุกๆ ช่องทาง เป็นกำลังให้พวกเรา และพวกเราจะทำอย่างเต็มที่ อย่าลืมสิ่งเดียวที่เราจะต้องคุยกันคือ ไม่คาดหวังก็ไม่ผิดหวัง เราจะทำเต็มที่ ความสุขอยู่ที่เรา เราจะส่งถึงคุณ”


สำหรับโปรแกรมสัปดาห์แรกของทีมชาติไทย พบกับอิตาลี ในวันอังคารที่ 30 พ.ค. 66 เวลา 21.00 น. ,ไทยพบกับ แคนาดา ในวันพฤหัสบดีที่ 1 มิ.ย. 66 เวลา 18.00 น. ,ไทยพบกับโปแลนด์ ในวันศุกร์ที่ 2 มิ.ย. 66 เวลา 18.00 น. และนัดสุดท้ายพบกับเกาหลีใต้ ในวันอาทิตย์ที่ 4 มิ.ย. 66 เวลา 18.00 น.

Previous article“บังยี-เดอะตุ๊ก” ชิงเก้าอี้นายกสมาคมฟุตบอล
Next articleจีนเจ้าภาพ ชิงแชมป์เทควันโด ปี 2025