“ลาล่า ขวัญนภา” เสียน้ำตาสงสารน้อง รอหลานคลอด

66

ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ สงสารน้องสาวที่ปวดท้องมากว่า 19 ชั่วโมง กว่าจะให้กำเนิดหลานชาย ซึ่งเกิดวันเดียวกับคุณยาย

ลาล่าโพสตคลิปกำลังขับรถมาหาน้องสาวที่กำลังคลอด พร้อมระบุว่า “เหยียบรถจากกรุงเทพ ตอน 4 ทุ่ม ถึง ชัยภูมิ ตี 2 ครึ่ง แม่นิเร่งสุดตรีนนน ใจไม่อยู่กะเนื้อกะตัว ตื่นเต้นน้ำตาไหล น้องสาวโทรหาตอน 3 ทุ่มครึ่งว่าน้ำเดินแล้ว พี่จับกุญแจรถได้พี่ก็ขับออกมาเลย กำหนดจริง น้องต้องคลอด 16 ส.ค. แต่นี้น้องมาก่อนถือว่าเป็นวันดี สงสัยเค้าเลือกที่จะเกิดวันเดียวกันกับยาย

เกิดมาเป็นของขวัญให้ยาย รีบออกมานะลูก สงสารแม่ของหนู ตอนนี้แม่ของหนู รอเบ่งหนูออกมาเป็นของขวัญให้กับทุกๆคนในครอบครัวของเรา ตอนนี้ 16 ชั่วโมงแล้ว แม่รออุ้มหนูอยู่นะลูก” ต่อมาลาล่าได้โพสต์คลิปร้องไห้อยู่หน้าห้องคลอด รู้สึกสงสารน้องที่เจ็บปวดกว่า 19 ชั่วโมง ตนกลุ้มใจมาก เลยโทรหาอาจารย์เชียง ท่านก็แนะให้ไปสวดบทอังคุลิมาลสูตร น้องจะได้คลอดง่ายๆ พอกลับมาโรงพยาบาลอีกครั้ง

ก็ยังได้ยินเสียงน้องสาวร้องด้วยความเจ็บปวด มดลูกเปิดพร้อมคลอดแล้ว ใจจะขาด อยากพุ่งเข้าไปในห้องคลอด พร้อมบอกกับหลานว่าอย่าให้แม่ต้องเจ็บปวดนานนะ ตอนนี้ ตา ยาย และแม่รอรับขวัญหนูอยู่ข้างนอกนะ และล่าสุด ลาล่าได้โพสต์ว่า “ลูกชายแม่ลาล่า 24/07/2565 วันเกิดของลูกชายแม่ลาล่า และแม่ผู้ให้กำเนิดลาล่า เป็นวันที่ดี พี่วิเศษที่สุด ยาย และ หลาน เกิดวันเดียวกัน ของขวัญสุดล้ำค่าของช้านนน”

Previous articleแข้งสาวไทย U18 ซัดสิงคโปร์ 6-0 รอพบเจ้าภาพ อินโดนีเซีย
Next articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก 1-0 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลกระชับมิตร)