“โปรปลาย” นำต่อเนื่อง ศึกวีเมนส์ ทัวร์ สนาม 4

78

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีไทย หรือ ไทย ดับเบิ้ลยู พีเจเอ จัดแข่งขันสตรีรายการ “เอสเอที ไทยวีเมนส์ โอเพ่น “ สนามที่ 4 สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน พาร์ 72 ระยะ 6,343 หลา จ.ประจวบคีรีขันธ์ ชิงเงินรางวัล 2.5 ล้านบาท

โปรปลาย พัชรจุฑา คงกระพันธ์ สวิงสาวไทย วัย 30 ปี จากขอนแก่น ประเดิมวันแรก 13 ก ค. ด้วยการขึ้นนำที่ 4 อันเดอร์ พาร์ 68 ก่อนเบอร์ดี้ที่หลุม 3 สลับกับโบกี้ที่หลุม 4 แต่ได้เบอร์ดี้คืนที่หลุม 5, 6 และ 8 โดยเสียโบกี้ที่หลุม 9 โปรปลายเก็บเบอร์ดี้ได้อีกทีที่หลุม 11และ 15 ก่อนเสียโบกี้ที่หลุม 16 และปิดท้ายเบอร์ดี้ที่หลุม 18 หลังจากจบเกม

โปรปลายเผยว่า รู้ว่าเล่นอยู่ในเกมที่วางแผนไว้ แต่ยังมีช็อตที่ต้องพัฒนาขึ้นไปอีกในวันพรุ่งนี้ สภาพสนามตั้งแต่ที่เคยเล่นมา ครั้งนี้สภาพสนามสมบูร์ที่สุด แต่อาจมีฝนปรอยๆมาบ้างทำให้สนามแฉะ อีสองวันก็คงวางแผนการเล่นเหมือนเดิม วันนี้ที่เล่นได้ดีอาจอยู่สมาธิดี วันนี้ทั้งช็อตไดร์ฟ ชิฟ พัตต์ ทำได้ดีเหมือนกับตอนที่ซ้อม ในการแข่งขันวันที่สอง 14 ก.ค. หลังจากจบรอบที่

ปรากฏว่า โปรปลาย เก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ 69 สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 137ยังเป็นผู้นำต่อไป สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่นที่ผลงานดีที่สุดเป็นของ บุษปภาพร สุขเติม และขมินทรา งามเหลา ที่สกอร์คนละ 2 โอเวอร์พาร์ 146 ในลำดับที่ 16 ร่วม แฟนกอล์ฟสามารถเข้ามาชมและเชียร์นักกอล์ฟหญิงไทยที่สนามกอล์ฟหลวงหัวหินหรือติตามไลฟ์สกอร์ผ่านทางเพจเฟซบุ๊คของสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีไทย

Previous articleวอลเลย์บอลไทย พ่าย ตุรกี จบเนชั่นส์ ลีก 2022
Next article“ลูกเกด เมทินี” ย้ำ ไม่ความยุติธรรมพอ ไม่เข้าเด็กที่เคยสอน