รออนาคต ร็อดเจอร์ส หลังเจ้าตัวโพสต์แบบคลุมเครือ

58

คลุมเครือ

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ขึ้นรับรางวัลเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอล ครั้งที่ 2 ติดต่อกัน และครั้งนี้เป็นรางวัลครั้งที่ 4 ในอาชีพของ แอรอน ร็อดเจอร์ส นับตั้งแต่ที่ก้าวเข้ามาเป็นนักกีฬาอเมริกันฟุตบอล และแน่นอนว่าเมื่อ แอรอน ร็อดเจอร์ส รับรางวัลและเจ้าตัวก็ถูกถามถึงเรื่องราวในอนาคตว่าในปี 2022 แอรอน ร็อดเจอร์ส จะกำหนดทิศทางการลงเล่นอย่างไร

และหนึ่งคำตอบของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ในวันนั้นที่เจ้าตัวได้พูดในทำนองที่ว่า “จะรีบไต่ตรองให้เร็วที่สุด และจะตัดสินใจในเร็ว ๆ นี้” นั่นจึงทำให้สื่อในลีกโฟกัสกับคำพูดของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ทันทีว่าในอนาคตหมายถึงซีซั่นหน้าจะอยู่กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ต่อไปหรือว่าเจ้าตัวจะประกาศรีไทร์ หรือว่าจะกำหนดอนาคตอย่างไร นั่นคือสิ่งที่สื่อและแฟน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กำลังเฝ้าจับตามอง

จนกระทั่งล่าสุด แอรอน ร็อดเจอร์ส ได้ออกมาโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยที่ แอรอน ร็อดเจอร์ส ได้บอกว่า “ผมต้องพูดถึงการทำงานนั้นหมายถึงอาชีพอเมริกันฟุตบอล ผมมีความสุข และผมขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมไม่ว่าจะอยู่ในอดีต หรือปัจจุบัน หรือแม้กระทั่งทีมงานโค้ชที่เคยร่วมงานกันมา และผมต้องการที่จะลงเล่นในซีซั่น 2022 และคงพูดอะไรไม่ได้มากเกินกว่าที่จะบอกว่า ผมรักกีฬาชนิดนี้ และผมยังไม่ได้ตัดสินใจอนาคตแต่อย่างใด”

สำหรับคำตอบที่ แอรอน ร็อดเจอร์ส ได้ทวิตบนสื่อโซเชียลส่วนตัวก็คงจะทำให้แฟนของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์สได้มั่นใจแล้วว่าในซีซั่น 2022 พวกเขายังจะเห็น แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็คลายครามของทีมลงขว้าง เพื่อพาทีมไล่ล่าความสำเร็จเช่นเดิม และแน่นอนว่าพวกเขาต้องการที่จะให้วางหมวกกันน็อคกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จนกว่าที่เจ้าตัวจะเลิกเล่นอาชีพ

Previous articleโคลเบิร์ต ยืนยัน รูดอล์ฟ ลงข้างตัวจริงสตีลเลอร์ส
Next articleแลนดรี้ พร้อมสู้ บราวน์ส หากได้รับโอกาสอยู่ต่อ