โคลเบิร์ต ยืนยัน รูดอล์ฟ ลงข้างตัวจริงสตีลเลอร์ส

12

รูดอล์ฟ

เควิน โคลเบิร์ต ผู้จัดการทั่วไปของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ได้ออกมายืนยันแผนการใช้งานควอร์เตอร์แบ็ค คนต่อไปของทีมในซีซั่น 2022 ว่าพวกเขาเตรียมที่จะผลักดันเมสัน รูดอล์ฟ ขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็คตัวจริง และในกรณีของ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ก็ยังคงเก็บไว้กับทีมต่อไป เพราะทีมไม่ได้มีแผนที่จะเทรด ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ออกไปเล่นกับทีมอื่น

หลังจากที่ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็คตัวเก่งของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ตัดสินใจประกาศรีไทร์ หลังจากที่จบซีซั่น 2021 นั่นจึงทำให้ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ต้องมองหาควอร์เตอร์แบ็กรายใหม่ขึ้นมาทดแทนการทำงานของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ที่ประกาศรีไทร์ออกไป และตัวเลือกของพวกเขาก็คือ เมสัน รูดอล์ฟ และ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์

และแน่นอนว่า พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส พวกเขามีแผนที่จะเทรดควอร์เตอร์แบ็ค เข้าสู่ทีมอีก 1 ราย ซึ่งตามแผนแล้ว เควิน โคลเบิร์ต ผู้จัดการทั่วไปของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ต้องการที่จะมีควอร์เตอร์แบ็คอย่างน้อย 4 รายอยู่ในทีม และแน่นอนว่าควอร์เตอร์แบ็ครุกกี้ที่รอร่างดราฟห์เข้ามาคืออีก 1 รายที่อยู่ในแผนงาน ที่พวกเขาจะเก็บควอร์เตอร์แบ็คไว้เลือกสรรในซีซั่น 2022

ล่าสุด เควิน โคลเบิร์ต ผู้จัดการทั่วไปของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก็ออกมาพูดถึงสถานะของควอร์เตอร์แบ็ค ในซีซั่น 2022 ว่า “ถ้าหากว่าพรุ่งนี้ หรือว่าอีกไม่ถึงสัปดาห์ พวกเราจะลงทำการแข่งขัน แน่นอนว่า เมสัน รูดอล์ฟ หรือควอร์เตอร์แบ็ก ที่จะลงทำงานและเราไม่มีแผนที่จะปล่อย ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ นั่นคือช่วงของการแข่งขัน และเรามีแผนที่จะใช้ควอร์เตอร์แบ็ค ที่อยู่ในส่วนของควอร์เตอร์แบ็คอีก 2 ราย ซึ่งแผนตามเดิมก็คงจะต้องมีควอร์เตอร์แบ็คถึง 4 รายตามที่พวกเราได้พูดถึง”

Previous articleแมตต์ รีฟส์ เผยถึงโอกาสในการสร้างหนังภาคต่อของ The Batman
Next articleรออนาคต ร็อดเจอร์ส หลังเจ้าตัวโพสต์แบบคลุมเครือ