แลนดรี้ พร้อมสู้ บราวน์ส หากได้รับโอกาสอยู่ต่อ

10

บราวน์ส

หลังจากที่ปิดฤดูกาลของเอ็น 2021 จาร์วิส แลนดรี้ ปีกนอกวัย 29 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ก็มีคำถามเกิดขึ้นถึงอนาคต หลังจากที่เจ้าตัวเล่นภายใต้สัญญาปีสุดท้ายให้กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ว่าทีมจะเซ็น จาร์วิส แลนดรี้ ให้อยู่ร่วมทัพต่อไป หรือไม่ หลังจากที่ในซีซั่น 2021 จาร์วิส แลนดรี้ ต้องเล่นภายใต้สภาพร่างกายที่ไม่สมบูรณ์

หากจะพูดถึงฟอร์มการเล่นของ จาร์วิส แลนดรี้ ให้กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในซีซั่นนี้เจ้าตัวทำผลงานได้แย่ที่สุดนับตั้งแต่ที่ย้ายเข้าสู่ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในปี 2018 หลังจากที่ จาร์วิส แลนดรี้ ได้รับอาการบาดเจ็บตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 และเจ้าตัวก็หายกลับมาเป็นปกติ และมีอาการบาดเจ็บกระทบอีกครั้ง จนกระทั่งฝืนเล่นจนจบซีซั่นที่เพิ่งปิดลงไป

นั่นคือคำถามยอดฮิตหลังจากที่ จาร์วิส แลนดรี้ ทำข้อตกลง 5 ปีกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส และเจ้าตัวกำลังจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายในซีซั่นหน้า และทาง คลีฟแลนด์ บราวน์ส ก็สามารถยกเลิกสัญญาของ จาร์วิส แลนดรี้ ได้ตลอดเวลาภายใต้เงื่อนไขที่พวกเขาได้ตอบตกลงกันในช่วงที่เซ็นสัญญาเข้าสู่ คลีฟแลนด์ บราวน์ส นั่นจึงทำให้ จาร์วิส แลนดรี้ ปีกนอกของทีมได้ออกมาพูดถึงอนาคตของตัวเองว่า

“ผมไม่เคยที่จะพูดกับอาการบาดเจ็บภายหลัง เพราะผมฝืนเล่นมาตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 จากอาการแพลงของ เอซีแอล ซึ่งโครงสร้างของเส้นเอ็นเสียหายเป็นอย่างมาก แต่นั่นก็คือความพยายามที่จะลงสนาม และผมก็กลับมายืนที่นี่ และแน่นอนว่าผมยอมรับว่าต้องการที่จะเล่นกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ต่อไป ถ้าหากว่าพวกเขาให้โอกาส แต่ถ้าหากว่านั่นไม่ใช่ผม ก็เชื่อมั่นว่าจะย้ายไปประสบความสำเร็จกับทีมอื่นได้เช่นเดียวกัน และนั่นคือสิ่งที่ผมกำลังตอบในตอนนี้”

Previous articleรออนาคต ร็อดเจอร์ส หลังเจ้าตัวโพสต์แบบคลุมเครือ
Next articleRainbow Six Siege เผยแผนงานพัฒนาเกมในปีที่ 7