เร้ดเดอร์ส รอประกาศตั้ง “แกรม” รับงานโค้ชทีมรับ

34

แกรม

ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส พวกเขาเตรียมที่จะจ่ายค่าจ้างให้กับ แพทริค แกรม อดีตผู้ช่วยหัวหน้าโค้ช และโค้ชทีมรับของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เข้ามาเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ให้กับพวกเขา ภายใต้การร่วมงานกับ จอช แม็คแดเนียลส์ หัวหน้าโคตรป้ายแดงของทีม และ เดฟ ซีกเลอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส

สำหรับในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส พวกเขาได้เซ็ตระบบการจัดการในตำแหน่งโค้ชทั้งหมด ซึ่งแน่นอนว่า เริ่มต้นจากการแต่งตั้ง ซีกเลอร์ เป็นผู้จัดการทั่วไป และตามมาด้วย แม็คแดเนียลส์ เข้ามารับงานเป็นหัวหน้าโค้ช และทีมงานรายล่าสุด แพทริค แกรม เตรียมเข้ามารับงานเป็นโค้ชทีมรับให้กับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส

สำหรับก่อนหน้านี้ แพทริค แกรม เจ้าตัวอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายกับการสัมภาษณ์งานของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส และ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ จนกระทั่ง นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาได้ตัว ไบรอัน เดโบลล์ เป็นเฮดโค้ช และ นเนโซต้า ไวกิ้งส์ ก็ได้เซ็นสัญญา เควิน โอคอนเนลล์ เป็นหัวหน้าโค้ช และรอเพียงแค่ แอลเอ แรมส์ เสร็จสิ้นภารกิจ ซูเปอร์ โบวล์ พวกเขาก็จะดำเนินการทันที สำหรับในกรณีของ เควิน โอคอนเนลล์

นั่นจึงทำให้ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส พวกเขาไม่ต้องกระตือรือร้นมากมาย สำหรับการดิ้นรนเพื่อยื่นข้อเสนอเพื่อโน้มน้าวให้ แพทริค แกรม เข้ามารับงานเป็นโค้ชทีมรับ ตามที่พวกเขาได้ตั้งเป้าหมายไว้ นั่นก็เพราะว่า แพทริค แกรม คงไม่ต้องตัดสินใจยากกับการเข้ามาร่วมทัพ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส และ แพทริค แกรม ก็จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะดูแลเกมป้องกันของทีมในฤดูกาลหน้าในฐานะโค้ชทีมรับของทัพ “โจรสลัดดำ”

Previous articleนายเนอร์ส เตรียมดึง ลินน์ รับงานผู้ช่วยโค้ชใหญ่
Next articleFar Cry 6 ปล่อยส่วนเสริมใหม่ Joseph Seed วายร้ายจากภาคที่ 5