Far Cry 6 ปล่อยส่วนเสริมใหม่ Joseph Seed วายร้ายจากภาคที่ 5

94

Far Cry 6 เป็นเกมที่ขยันปล่อยของเล่นใหม่ให้เกมเมอร์แบบรัว ๆ ทั้งที่ออกมาแค่ 4-5 เดือน ล่าสุดได้ส่ง DLC หรือคอนเทนต์เสริมตัวที่ 3 เป็นเรื่องราวของ Joseph Seed ตัวร้ายจากภาคที่ 5 ออกมาให้แฟน ๆ ได้สนุกกันแบบต่อยอด เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2022 Ubisoft Toronto บริษัทพัฒนาเกมในเครือ Ubisoft ยักษ์ใหญ่ธุรกิจวิดีโอเกมประเทศฝรั่งเศส ได้ปล่อย Downloadbale Content ตัวที่ 3 หรือตัวสุดท้ายแบบเสียเงินของ Far Cry 6 เกมแอคชั่นผจญภัยแนว FPS ซึ่งออกสู่ตลาดเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2021 สำหรับแพลตฟอร์ม Microsoft Windows, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, Stadia, และ Amazon Luna

Joseph Seed

DLC ตัวนี้ชื่อว่า Collapse เป็นเรื่องราวของ Joseph Seed ผู้นำกลุ่มลัทธิหัวรุนแรงจาก Far Cry 5 หลังจากก่อนหน้านี้เพิ่งมี DLC ออกมา 2 ตัวติด ๆ กันคือ Insanity ของ Vaas Montenegro จากภาคที่ 3 และ Control ของ Pagan Min จากภาคที่ 4 นั่นเท่ากับว่า Far Cry 6 มีคอนเทนต์เสริมออกมาทุกหนึ่งเดือนเศษ ช่วยให้แฟน ๆ “อิน” กับตัวละครของเกมซีรี่ส์นี้มากยิ่งขึ้น

Joseph: Collapse ถือเป็นตอนจบของ Far Cry: Rite of Passage ซึ่งเป็นการขยายเรื่องราวของ 3 วายร้ายในจักรวาล Far Cry โดย Ubisoft กล่าวถึงคอนเทนต์เสริมตอนนี้ว่า

“ เป็นการมอบโอกาสพิเศษให้ผู้เล่นได้สัมผัสจิตใจที่ทรมานของ Joseph ยามต้องเผชิญหน้ากับอดีตสาวกผู้ติดตามลัทธิของเขาหลังจากศรัทธาของเขาได้พังทลายลง และท้ายที่สุด Joseph ยังต้องเผชิญหน้ากับสมาชิกในครอบครัวของเขาในขณะที่พยายามดิ้นรนเพื่อพิชิตปีศาจภายในของตนเอง “

Joseph: Collapse ยังรองรับระบบการเล่นแบบ co-op และ Buddy Pass โดยผู้ซื้อ DLC สามารถเชิญเพื่อนที่เป็นเจ้าของตัวเกม Far Cry 6 บนแพลตฟอร์มเดียวกันมาเล่นคอนเทนต์เสริมตัวนี้ แม้เพื่อนไม่มี DLC ใด ๆ เลยก็ตาม

DLC ตัวสุดท้ายของเอพริโซด เป็นแพ็คเกจฟรีส่วนหนึ่งของ Season Pass รวมถึงใน Edition Gold, Ultimate และ Collector ของตัวเกม แต่เกมเมอร์สามารถแยกซื้อเดี่ยวก็ได้

Previous articleเร้ดเดอร์ส รอประกาศตั้ง “แกรม” รับงานโค้ชทีมรับ
Next articleSifu ปล่อยหนังสั้น 9 นาที โชว์กังฟูใช้คนแสดง โปรโมตโค้งสุดท้าย