นายเนอร์ส เตรียมดึง ลินน์ รับงานผู้ช่วยโค้ชใหญ่

14

ลินน์

หลังจากที่ แอนโธนี่ ลินน์ ได้ประกาศแยกทางกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้ไม่ดีนัก แต่ทว่าอดีตโค้ชทีมบุก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ก็ตกงานได้ไม่นาน หลังจากที่ ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เตรียมที่จะดึง แอนโธนี่ ลินน์ เข้ามาเป็นผู้ช่วย

สำหรับประสบการณ์ของ แอนโธนี่ ลินน์ เรียกได้ว่าเจ้าตัวทำงานในฐานะวางแผนทีมบุกมาโดยตลอด ซึ่ง  แอนโธนี่ ลินน์ ทำงานในฐานะหัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ตั้งแต่ปี 2017 ถึงปี 2020 ซึ่งใช้ระยะเวลา 4 ปี กับการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการปั้นทีมบุกให้กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส

จนกระทั่งในปี 2021 ดีทรอยท์ ไลออนส์ ก็ได้ดึง แอนโธนี่ ลินน์ เข้ามาทำงานเป็นโค้ชทีมบุก แต่ทว่าพวกเขาก็คงไม่พอใจกับมาตรฐานที่ทาง แอนโธนี่ ลินน์ สร้างขึ้นให้กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ทำให้เดือนมกราคม ปี 2022 ที่ผ่านมา ดีทรอยท์ ไลออนส์ ประกาศแยกทางกับ แอนโธนี่ ลินน์

ในช่วง แอนโธนี่ ลินน์ เป็นผู้เล่นเจ้าตัวเล่นในตำแหน่งรันนิ่งแบ็ก ให้กับ ดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จนกระทั่งก้าวเข้าสู่ในรูปแบบของการเป็นโค้ช ซึ่งในปี 2000 เข้ามาทำงานในฐานะผู้ช่วยโค้ชพิเศษให้กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส, ดัลลาส คาวบอยส์, คลีฟแลนด์ บราวน์ส และ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ก่อนที่จะเลื่อนขั้นรับงานเป็นผู้ช่วยโค้ชให้กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์

และในปี 2015 ก็ได้ย้ายมาทำงานให้กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในฐานะโค้ชรันนิ่งแบ็กอย่างเต็มตัว และในปี 2017 ก็เข้ามาทำงานให้กับ ชาร์จเจอร์ส ในตำแหน่งหัวหน้าโค้ช และในปี 2021 ก็ทำงานให้กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในฐานะโค้ชทีมบุก และในซีซั่นหน้า แอนโธนี่ ลินน์ ก็คงจะรับงานเป็นผู้ช่วยโค้ชให้กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

Previous articleโคลท์ส ดึง บาสลี่ แบร็ดลี่ย์ รับงานคุมทีมรับหลัง อีเบอร์ฟลัส ย้ายออก
Next articleเร้ดเดอร์ส รอประกาศตั้ง “แกรม” รับงานโค้ชทีมรับ