โฟร์เน็ตต์ และ เดวิด ปิดฉาก บัคคาเนียร์ส รอเล่นรอบเพลย์ออฟหลังบาดเจ็บ

42

เดวิด

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พวกเขาได้ออกมาแจ้งแฟน ๆ และยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ รันนิ่งแบ็ก และ เลวอนเท เดวิด ไลน์แบ็กเกอร์ ถูกส่งเข้าบัญชีรายชื่อผู้เล่นที่ได้รับอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และแน่นอนว่าทั้งสองผู้เล่นตัวหลักจะพลาด 3 เกมสุดท้ายในช่วงฤดูกาลปกติ และจะหวนคืนกลับมาอีกครั้งในช่วงรอบเพลย์ออฟตามกรอบระยะเวลาทีมแพทย์ได้กำหนด ให้กลับมาลงสนามเพื่อพักฟื้นอาการบาดเจ็บ

สำหรับ 3 เกมที่ เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ รันนิ่งแบ็ก และ เลวอนเท เดวิด ไลน์แบ็กเกอร์ จะพลาดเกมการแข่งขันในฤดูกาลปกติพวกเขามีคิวพบกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส, นิวยอร์ค เจ็ตส์ และ แพนเธอร์ส ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับฤดูกาลปกติ ถึงแม้ว่า แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จะเป็นทีมที่มีโอกาสเข้าสู่รอบเพลย์ออฟสูง แต่เสถียรภาพของทีมหลังจากที่ขาดผู้เล่นตัวหลักทั้ง 2 ราย ก็คงจะทำให้ระบบการทำงานของทีมอาจจะพบกับความพ่ายแพ้ หรือชนะก็มีโอกาสเท่ากัน

สำหรับอาการบาดเจ็บของทั้ง 2 เกิดขึ้นในเกมที่พวกเขาแพ้ให้กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งด้าน เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ ได้รับการบาดเจ็บที่ต้นขาด้าน หลังส่วน เลวอนเท เดวิด บาดเจ็บที่เท้าจากเกมเดียวกัน ซึ่งทั้งสองถูกส่งเข้าสู่บัญชีรายชื่อผู้เล่นอาการบาดเจ็บทันที ซึ่งแน่นอนว่าทีมแพทย์ได้กำหนดกรอบระยะเวลาที่ทั้งสองจะกลับคืนสู่สนามอีกครั้งนั่นก็คือช่วงของการเล่นรอบเพลย์ออฟ หรืออีกประมาณ 4 – 5 สัปดาห์ เป็นอย่างน้อย

และสถานการณ์ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตอนนี้พวกเขายังคงรอลุ้นกับอาการบาดเจ็บของ ไมค์ เอฟแว่นส์ ซึ่งปีกนอกมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง และทีมแพทย์ยังไม่ได้ประเมินเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บว่าจะต้องถูกส่งเข้าสู่บัญชีรายชื่อเหมือนกับเพื่อนร่วมทีมหรือไม่ แต่ทว่าสัปดาห์ที่ผ่านมา ไมค์ เอฟแว่นส์ ก็ไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม

Previous articleเบงกอลส์ เก็บชัย เรฟเว่นส์ “เบอร์โรว์” สร้างสถิติใหม่ขว้าง 525 หลา
Next articleMonster Hunter Board Game ระดมทุน 10 ชั่วโมง 2 ล้านเหรียญ